Niềng răng giá bao nhiêu tiền tùy vào tình trạng răng miệng, phương pháp niềng răng, độ tuổi,… Do đó, để biết chính xác chi phí niềng răng cho trường hợp của bạn, hãy đến phòng khám nha khoa bác sĩ chỉnh nha sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Tìm hiểu về phương pháp chỉnh nha niềng răng

Hàm răng đều đẹp, khỏe mạnh và nụ cười duyên dáng là điều bạn có được sau khi nắn chỉnh răng. Tuy nhiên, chi phí niềng răng chỉnh nha giá bao nhiêu tiền là điều khiến bạn quan tâm. Những thông tin sau sẽ giúp giải đáp thắc mắc của bạn.


Chỉnh nha niềng răng là kỹ thuật nha khoa giúp nắn chỉnh, sắp xếp các răng về đúng vị trí bằng cách sử dụng những khí cụ tháo lắp hoặc cố định, không chỉ cải thiện thẩm mỹ giúp bạn xinh hơn mà còn tái tạo lại khớp cắn, mang lại cho bạn một khớp cắn hoàn hảo, giúp quá trình ăn nhai tốt hơn.

Có nhiều phương pháp chỉnh nha niềng răng khác nhau đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của mọi người như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng không mắc cài invisalign.

Chỉnh nha ngày nay không giới hạn tuổi tác

Khi nhắc đến chỉnh nha – niềng răng, nhiều người vẫn nghĩ kỹ thuật này chỉ dành cho trẻ em và thiếu niên. Điều này là rất đúng, vì chỉnh nha mang tính chất dự phòng, và trẻ em sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ chỉnh nha: có một khớp cắn tốt và một nụ cười đẹp cho cả cuộc đời của đứa trẻ.


Tuy vậy, thực tế là ngày càng có nhiều bệnh nhân trưởng thành đến gặp bác sĩ chỉnh nha để niềng răng. Những bệnh nhân này đến gặp BS chỉnh nha vì nhiều lý do: lúc trẻ không có điều kiện tài chính, hoặc bây giờ mới thấy tầm quan trọng của hàm răng, hay chỉ đơn giản là làm đẹp. Tất cả những lý do này đều chính đáng, vì con người luôn muốn hoàn thiện mình. Vì vậy, không bao giờ là quá muộn để bạn có được một hàm răng tốt, khỏe mạnh và một nụ cười đẹp.

Kỹ thuật chỉnh nha ngày nay không quan trọng tuổi tác, mà điều quan trọng là tình trạng sức khỏe răng miệng, động lực và quyết tâm chỉnh nha – niềng răng của bệnh nhân. Chính những điều này sẽ tác động đến quyết định điều trị của bác sĩ.

Doanbtv
 
Top