Niềng răng không nhổ răng áp dụng đối với các trường hợp răng mọc lệch nhưng vẫn còn khoảng trống để có thể dịch chuyển về vị trí khuôn hàm quy định. Niềng răng không nhổ răng được áp dụng tạo nhiều điều kiện cho quý khách hàng có thể tham gia điều trị chỉnh nha. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về vấn đề này qua những thông tin bên dưới.

Dịch vụ niềng răng không nhổ răng

Thông thường, để thực hiện chỉnh nha niềng răng phương pháp truyền thống, để có khoảng trống sắp xếp lại các răng như mong muốn, bác sĩ chỉ định nhổ một vài răng. Nhất là với các răng mọc chen chúc, hô hoặc móm, thường bác sĩ sẽ phải nhổ 2 - 4 răng để tạo khoảng trống, sau đó kéo các răng còn lại vào khoảng trống đã nhổ.
Các hình thức chỉnh nha phổ biến hiện nay
Tuy nhiên, với công nghệ niềng răng không mắc cài invisalign hiện đại, bạn vẫn sẽ được điều chỉnh răng hiệu quả mà không cần phải nhổ răng. Đây là phương pháp được khách hàng yêu thích với rất nhiều ưu điểm vượt trội:

– Khay niềng trong suốt, ôm sát mặt răng đem lại vẻ thẩm mỹ ngay cả khi đang điều trị.

– Không gây đau đớn, không làm khách hàng sợ hãi do không phải nhổ răng.

– Không làm ảnh hưởng đến cấu trúc răng hàm cũng như sức khỏe của bản thân.

Niềng răng không nhổ răng khi nào?

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng thực hiện niềng răng không nhổ răng được. Bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ kiểm tra tình trạng nha hàm thật kỹ và chỉ định có nên nhổ răng hay không. Với những trường hợp răng hàm quá phức tạp, cần phải nhổ bớt răng mới thực hiện chỉnh nha hiệu quả cao.
Niềng răng không nhổ răng với khay niềng trong suốt
Phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign với hệ thống khay niềng trong suốt là giải pháp chỉnh nha được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Khi sử dụng phương pháp này, các răng cần điều chỉnh sẽ được các khay niềng trong suốt điều chỉnh dần từng chút một. Bạn sẽ vừa đạt được hiệu quả chỉnh nha và cả hiệu quả thẩm mỹ ngay cả khi đang thực hiện niềng răng.

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ chỉnh nha uy tín hàng đầu trên cả nước hiện nay. Hầu hết khách hàng khi đến thăm khám và điều trị tại đây đều rất hài lòng với kết quả nhận được. Ca chỉnh nha niềng răng của bạn sẽ do đích thân các bác sĩ có kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu về chỉnh nha thực hiện.
 
Top