Nha khoa răng sứ bao gồm những kỹ thuật tiên tiến được áp dụng trong việc phục hình những chiếc răng bị nhiễm màu nặng, sứt mẻ, răng sâu, răng bị gãy vỡ, hay mất răng do các tai nạn đáng tiếc xảy ra. Với các phương pháp nha khoa răng sứ, răng của bạn sẽ nhanh chóng được phục hồi và trở về hình dạng, màu sắc như ban đầu.

Dịch vụ nha khoa răng sứ

Nha khoa răng sứ là hình thức sử dụng một loại răng giả có màu sắc và hình dáng giống với chiếc răng thật nhất, được dùng trong việc phục hình lại trên những chiếc răng mắc khiếm khuyết. Cấu tạo của một chiếc răng sứ thẩm mỹ thường có 2 phần , phần khung sườn bên trong được làm từ chất liệu kim loại, hợp kim hoặc sứ và phần bề mặt thì được phủ bởi một lớp sứ, sao cho đồng màu với những răng thật trên cùng hàm của người làm phục hình răng.

Nha sứ răng sứ cho bạn hàm răng đẹp*
Nha khoa răng sứ thẩm mỹ được thực hiện trên các trường hợp răng bị gãy, mất, sứt, mẻ, vỡ lớn, hoặc răng bị ố vàng do coffee/ thuốc lá, nhiễm màu kháng sinh mà dù có tẩy trắng bao nhiêu lần vẫn không cho kết quả mong muốn hoặc có thể là mất răng.

Trong những trường hợp này, các phương pháp nha khoa răng sứ thẩm mỹ sẽ cho kết quả hài lòng nhất,  vừa có thể phục hồi lại chức năng ăn nhai, vừa lấy lại nét thẩm mỹ cho hàm răng. 

Các loại răng sứ được ưa chuộng nhất hiện nay

Răng sứ Titan 

Bên trong là khung sườn kim loại Titan, bên ngoài phủ một lớp sứ, do cấu tạo như vậy nên răng sứ Titan rất chắc, chịu lực cao, không gây dị ứng.

Răng sứ có nhiều loại để bạn lựa chọn
Răng toàn sứ Zirconia 

Đây là loại răng sứ thẩm mỹ được ưu chuộng nhất hiện nay. Cấu tạo của nó được làm từ vật liệu sứ Zirconia. Vật liệu này đã được thí nghiệm và chứng minh về mặt đặc tính sinh học tương thích cao đối với cơ thể con người, chịu nhiệt tốt, màu sắc trong, tự nhiên, chống ăn mòn cao nên rất bền và có tuổi thọ trung bình lên đến 10-15 năm.

Đây là 2 loại răng sứ thẩm mỹ được ưu chuộng nhất hiện nay, đồng thời chúng cũng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu thẩm mỹ cũng như sự bền chắc mà người làm răng đưa ra.
 
Top