Niềng răng bằng khay invisalign là phương pháp rất đơn giản và tiện lợi cho bạn thoải mái vào những dịp ăn uống hay chải răng. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả niềng răng bền vững bạn phải mang khay Invisalign 22 giờ/ngày. Đặc điểm và quy trình niềng răng Invisalign như thế nào?

Niềng răng không mắc cài là gì?

Hiện nay, để thuận tiện cho mọi đối tượng khác nhau muốn thực hiện phương pháp niềng răng đều có thể thực hiện được. Niềng răng không mắc cài ra đời và giúp cho những đối tượng bị hư tổn trên răng được khắc phục hoàn toàn.

Phương pháp niềng răng không mắc cài sử dụng những khay nhựa để thực hiện việc điều trị. Bạn có thể dễ dàng tháo lắp chúng mà không cần phải đi đến cơ sở nha khoa. Qua đó, tạo cảm giác thoải mái cho bạn trong quá trình thực hiện, niềng răng mặt trong là gì?

Đây là phương pháp đem lại hiệu quả tuyệt đối nếu bạn đến đúng cơ sở nha khoa. Nơi có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, trang thiết bị phục vụ tốt cho quá trình điều trị. Giúp bạn lấy lại những tác dụng của hàm răng như ăn nhai dễ dàng hơn, khớp cắn chuẩn hơn, dễ dàng trong vấn đề vệ sinh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phương pháp này.

Quy trình niềng răng invisalign

Niềng răng không mắc cài có đau không?

Nhiều người quan tâm đến phương pháp thường rất thắc mắc không biết niềng răng không mắc cài có đau không? Câu trả lời ở đây là không, bởi đây là phương pháp bạn có thể dễ dàng tháo lắp ở nhà mà không cần phải đến cơ sở nha khoa. Do đó, có thể tiết kiệm thời gian điều trị nhưng vẫn đảm bảo kết quả đem lại.

Như trên đã nói, việc đến cơ sở nha khoa uy tín sẽ đem lại cho bạn kết quả đáng mong đợi. Lấy lại hàm răng chắc, khỏe, đẹp tự nhiên. Tự tin trong vấn đề giao tiếp và thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày. Tất cả những lợi ích mà phương pháp đem lại sẽ khiến mọi người tin tưởng và lựa chọn phương pháp hơn.

Sau khi thực hiện việc điều trị, bạn cũng sẽ được các bác sĩ tư vấn cho cách chăm sóc phù hợp và cho lịch tái khám để có thể kịp thời điều chỉnh những vấn đề có thể xảy ra sau khi điều trị.

Quy trình niềng răng invisalign

Đầu tiên khi đến một cơ sở nha khoa, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn loại niềng răng không mắc cài phù hợp. Sau đó, sẽ kiểm tra tổng quát tình trạng răng của bạn. Bạn sẽ được các bác sĩ cho đi chụp phim X-Quang, tiếp theo tiến hành đo và lấy dấu hàm để có sự chuẩn xác nhất.

Niềng răng bằng khay đơn giản hơn so với niềng răng mắc cài cố định, bác sĩ sẽ giao tất cả các khay niềng răng và hướng dẫn cách mang khay và chăm sóc như thế nào để tiện lợi cho bạn và bảo quản tốt hơn trong quá trình sử dụng. Với một số trường hợp, bác sĩ sẽ phải gắn Attachment lên răng hoặc có thể hướng dẫn bạn sử dụng thun liên hàm đạt hiệu quả cao hơn. Attachment là những nút chặn bằng nhựa bác sĩ sẽ gắn lên răng thậ tạo điểm bám cho khay Invisalign. Chỉ có một số răng được yêu cầu gắn Attachment chứ không áp dụng trên nhiều trường hợp.

Sau khi kết thúc ca niềng răng, bệnh nhân có thể nhanh chóng trở về nhà nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Lúc này, bệnh nhân nên tránh vận động mạnh nếu không sẽ tác động đến khay niềng răng. Đồng thời, bệnh nhân cũng cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý và vệ sinh răng miệng hằng ngày theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, có như vậy thì mới mang đến một kết quả niềng răng như ý.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top