Cấy răng Implant là phương pháp chỉnh nha sử dụng tỏng các trường hợp răng bị khuyết điểm răng như mất răng hay gãy răng. Sau đây là một số điều bạn cần biết về phương pháp này.

Implant nha khoa có an toàn, có đau không?

Từ trước đến nay, phương pháp nha chu tối ưu dành cho những người không may mắn bị mất răng là phương pháp trồng răng hay cấy ghép răng. Công nghệ ghép răng Implant thế hệ mới diễn ra nhanh chóng, không gây đau đớn mà hiệu quả đạt được cao hơn rất nhiều, đặc biệt rất thân thiện với người bệnh, đem lại sự thoải mái và an toàn sức khỏe cho bệnh nhân.
Cấy ghép răng Implant nha khoa Đăng Lưu

Răng Implant tồn tại bao lâu ?

Nếu thực hiện Implant đúng kỹ thuật và chăm sóc implant đúng cách, implant có thể tồn tại lâu dài, có thể tồn tại suốt đời bạn. Vậy nên cấy ghép răng Implant ở đâu tốt?

Kỹ thuật làm Implant như thế nào?

Trước hết bác sĩ đánh giá tình trạng răng miệng, đặc biệt là vùng mất răng qua thăm khám tại chỗ và phim Xquang (tốt nhất là phim CT) để lập một kế hoạch điều trị phù hợp nhất cho bạn. Bạn sẽ biết được trường hợp của mình có đặt Implant được không ? Cần đặt bao nhiêu Implant ? Cấy ghép xương hay không? Thời gian điều trị bao lâu ?…
Trẻ em đang lớn không nên cấy ghép răng 

Có bốn trường hợp không được sử dụng răng cấy ghép:

1.Trẻ em đang lớn: xương chưa phát triển hết

2. Bệnh nhân có nguy cơ tim mạch

3. Không có không gian làm răng:  khe làm răng quá hẹp hoặc độ cao làm răng không đủ( giống như xây nhà : không có không gian   và không có đủ độ rộng của mặt tiền vậy

4. Xương không đủ dầy:  giống như xây nhà mà đất làm móng không có và chất lượng đất quá tồi  ( Xương xốp quá)

Tuy nhiên tùy theo trường hợp mất răng, tình trạng xương, nướu nơi mất răng, tình trạng sức khỏe răng miệng, sức khỏe toàn thân và kỹ thuật thực hiện mà thời gian điều trị có thể rút ngắn chỉ trong vòng một vài ngày hoặc phải kéo dài 1-2 năm.
 
Top