Để có một nụ cười đẹp, yếu tố then chốt chính là hàm răng trắng sáng. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người tìm đến các phương pháp tẩy trắng răng an toàn, cho hiệu quả lâu dài.

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening

Để tác động mạnh đến ngà răng trong trường hợp răng của bạn đã quá ố vàng, xỉn màu thì những phương pháp này gần như không mang lại hiệu quả gì. Khi đó, chỉ công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening mới là phương pháp tẩy trắng răng an toàn. Công nghệ này mang lại nhiều ưu điểm:

– Công nghệ tẩy trắng răng Laser phát huy tác dụng gần như ngay lập tức. Chỉ sao 60 phút, mức độ trắng sáng của răng được cải thiện so với màu cũ tới 8 độ trên dải màu. Đồng thời công nghệ làm trắng răng bằng laser giúp duy trì hiệu quả trắng sáng lên tới 5 năm.

– Laser Whitening có độ PH trung tính nên không gây hại men răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, trong quá trình tẩy trắng sẽ hạn chế xâm lấn đến nướu răng, khiến người dùng không có cảm giác ê buốt hay đau đớn như sử dụng các dịch vụ tẩy trắng thông thường khác.

– Tẩy trắng đồng thời tăng cường tái khoáng, bù men để gia tăng độ chắc khỏe cho răng thật trong thời gian dài sau khi ngừng kích hoạt laser. Chi phí thực hiện phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening

Chăm sóc sau khi tẩy trắng răng

Để răng trắng sáng bền màu sau khi thực hiện tẩy trắng, bạn nên cẩn thận trong khâu chăm sóc và bảo vệ để răng miệng khỏe mạnh hơn. Bạn có thể thực hiện một số lưu ý như sau để duy trì hiệu quả lâu hơn:

- Không ăn các thức ăn dẻo, có sắc tố màu mạnh, có độ bám dính cao.

- Vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đánh răng đúng cách cả hai hàm, súc miệng bằng nước muối

- Không để các mảng bám thức ăn sính trên răng, dùng chỉ nha khoa để loại bỏ.

- Khi răng có dấu hiệu xỉn màu, bạn có thể áp dụng những cách tẩy trắng răng tự nhiên để giúp làm sáng hơn màu răng.

- Thăm khám thường xuyên ở trung tâm nha khoa để kiểm tra màu răng cũng như sức khỏe răng miệng.

Để được xác định mức độ cần tẩy trắng của răng, hiệu quả đạt được sau khi tẩy trắng ra sao, bạn nên trực tiếp đến trung tâm nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top