Niềng răng gắn mắc cài là phương pháp chỉnh nha có từ rất sớm và được mọi người sử dụng rất nhiều vì tính hiệu quả của nó. Vậy niềng răng gắn mắc cài có ưu điểm gì? Có chi phí bao nhiêu? niềng răng ở đâu tốt nhất ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về phương pháp niềng răng này nhé!


Thông tin về niềng răng gắn mắc cài.

Niềng răng gắn mắc cài là phương pháp niềng răng sử dụng hệ thống mắc cài tác dụng lực để dịch chuyển răng đến vị trí mong muốn nhằm có được hàm răng đều đẹp như ý muốn. Lực tác động của khung kim loại của mắc cài Inox rất mạnh sẽ tương tác và giúp răng dịch chuyển theo ý muốn từ đó giúp điều chỉnh răng là nhanh chóng từ 0,2mm -0,4mm. Niềng răng mắc cài kim loại có ưu điểm sau đây:
>> Thông tin nha khoa bổ ích: răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao
* Hiệu quả cao: Niềng răng gắn mắc cài có lực từ khung niềng răng kim loại rất mạnh nên có thể điều chỉnh răng lệch lạc về đúng vị trí nhanh chóng.

* Dễ thực hiện: Đây là phương pháp niềng răng dễ dàng thực hiện và đạt yêu cầu.

* Chắc chắn, vững chãi

* Chi phí thấp: Niềng răng mắc cài kim loại có mức chi phí thấp hơn các hình thức niềng răng khác

Thông tin về niềng răng mắc cài


Phương pháp niềng răng gắn mắc cài này đặc biệt phù hợp với người cao tuổi và trẻ em

Các loại niềng răng gắn mắc cài.

Niềng răng mắc cài kim loại : là phương pháp niềng răng truyền thống . Các loại mắc cài cơ bản này được định hình và giữ cố định bằng một dây cao su. Niềng răng gắc mắc cài kim loại rất dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao với mức chi phí khá thấp.

Niềng răng mắc cài inox tự đóng: Mắc cài inox tự đóng  là một kỹ thuật niềng răng mới vì mắc cài được cấu tạo bởi hệ thống nắp trượt giúp đậy và giữ dây cung cố định ở trong mắc cài. Dây cung sẽ nằm trong rãnh cũa mắc cài, điều này giúp bác sĩ có thể kiểm soát  và điều chỉnh lực cố định hàm tốt hơn.

Chi phí niềng răng gắn mắc cài.

Chi phí niềng răng dao động tùy từng trường hợp khác nhau và ở từng cơ sở nha khoa khác nhau sẽ khác nhau. Để biết cụ thể giá niềng răng bao nhiêu bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để BS tiến hành thăm khám và tư vấn cho bạn một cách rõ ràng, phù hợp với tình trạng bệnh của bạn. Chúc bạn thành công!

Lưu ý : Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người


Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top