Như chúng ta đều biết, răng sứ veneer là phương pháp để phục hình thẩm mỹ răng phổ biến tại Mỹ và Châu Âu. Với sự ra đời của ngành nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng sứ veneer đã được nhiều người biết đến và áp dụng rộng rãi tại Việt Nam


Thông tin về nha khoa  bọc răng sứ có tốt không

Răng sứ veneer là gì ?

Phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ veer là phương pháp thay men răng ở bề mặt ngoài bằng cách dán vật liệu dán vào răng. Phương pháp này áp dụng đối với những trường hợp khi men răng không được thẩm mỹ. Mặt dán sứ chỉ dày khoảng 0.5 mm nên tính thẩm mỹ cao, đem lại vẻ đẹp cho hàm răng của bạn.



Phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ veer là phương pháp thay men răng ở bề mặt

Nếu như bạn còn dè dặt khi tiến hành bọc răng phải tiến hành mài mô răng nhiều thì với kỹ thuật bọc răng sứ veer bạn không phải băn khoăn đến vấn đề niềng răng invisalign giá bao nhiêu nữa. Mặt dán sứ veer yêu cầu mài răng rất ít nên không ảnh hưởng đến răng thật cũng như tủy răng. Đó là lý do ít gặp trường hợp ê buốt khi phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ veer.

Mục đích của răng sứ veer là bảo tồn răng thật ở bên trong nên sau khi phục hình bạn vẫn ăn nhai tự nhiên mà không lo lắng có sự khác biệt với trước khi bọc răng sứ. Hình dáng của răng được tái tạo để thuận tiện hơn cho chức năng và thẩm mỹ răng.

Răng sứ veneer có khả năng chịu được tác động của các yếu tố sinh học, hóa học trong môi trường miệng nên mô mềm trong miệng ít bị ảnh hưởng do quá trình răng sứ veneer sứ như mài răng và lấy dấu.

Một số lưu ý khi thẩm mỹ răng sứ veneer

– Đối với trường hợp vị trí răng nghiêng vào trong thì răng sứ veneer sứ không thể chỉnh được (đó là những trường hợp răng bị hô hoặc móm).

– Qúa trình làm răng sứ vener mất nhiều thời gian hơn so với làm mão răng nhưng kết quả lại khả quan hơn nên được nhiều khách hàng tin tưởng.

– Chi phí bọc răng cũng cao hơn những loại thông thường khác.

Quy trình bọc răng sứ veneer

Bọc răng sứ veneer được tiến hành khá đơn giản, bác sĩ sẽ kiểm tra lâm sàng tình trạng răng miệng của bạn. Nếu trường hợp bạn đủ điều kiện để bọc răng sứ thì bác sĩ sẽ thực hiện lấy mẫu để tiến hành bọc răng.



Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline:  (+84 8) 66820246


TG: LKH
 
Top