Bọc răng sứ là một trong những giải pháp phục hình răng thẩm mỹ được rất nhiều người tin tưởng áp dụng, bởi những hiệu quả mà nó mang lại như khắc phục được tình trạng răng sứt mẻ mà ngay cả trường hợp răng thưa hiệu quả. Đây là công nghệ sử dụng chất liệu sứ chụp lên trụ răng hoặc trụ Titan cấy ghép, sao cho ôm khít lấy nướu một cách tự nhiên và y như răng thật. 

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất ?
Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất ?

Nên bọc răng sứ ở đâu ?

Bạn nên lựa chọn những trung tâm nha khoa đảm bảo những tiêu chí sau đây :
- Đảm bảo điều kiện vệ sinh vô trùng trong phòng mổ:
Vô trùng các thiết bị, dụng cạu là một quy tắc quan trọng trong bọc răng sứ để tránh nhiễm trung chéo khi can thiệp sâu vào hàm.
- Sử dụng vật liệu cao cấp, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng:
Răng sứ phải được làm từ những chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế như răng sứ Cercon, răng sứ Venus…
- Bắt buộc phải có Labo sản xuất răng sứ:
Trung tâm bọc răng sứ thẫm mỹ tốt phải có hệ thống labo để sản xuất và bảo hành răng sứ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thực hành labo phải được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm trong việc sản xuất răng sứ mới có thể đảm bảo sản xuất ra những chiếc răng đạt yêu cầu chất lượng.
Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất ?
Máy móc thiết bị đảm bảo cho việc bọc răng sứ
Yêu cầu phải có đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn vững vàng
Muốn bọc răng sứ titan có tốt không đẹp, chắc chắn, các Bs phải trải qua hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẫm mỹ với năng lực chuyên môn và tay nghề cao.
Trong số các trung tâm nha khoa hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu là một trong những các cơ sở nha khoa đáp ứng các điều kiện trên. Trung tâm có đội bác sĩ có tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm, từng thực hiện hàng ngàn ca từ đơn giản đến phức tạp. kết hợp với trang thiết bị hiện đại, có phòng Lab làm răng sứ riêng, các kỹ thuật viên lành nghề, chế tác và phục hình răng sứ nhanh chóng. Đặc biệt, chịu trách nhiệm chính ở Trung tâm nha khoa Đăng Lưu là Bác sỹ Nguyễn Quang Tiến, tu nghiệp Implant UCLA 2006, niềng răng POS (California) 2006 -2010, Implant cao cấp ĐH NewYork 2009 -2010, cao học ĐH Y khoa Quốc tế Münster khóa 2013-2014 ( Đức) và BS. Quý Thu , BS. Chí Hiếu , BS. Tô Quốc Quyền Ngân, BS. Nguyễn Minh Tấn với trên 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.Với kinh nghiệm cũng như chuyên môn của các BS sẽ cho bạn kết quả khiến bạn hài lòng.
Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất ?
Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm
Những chia sẻ của chúng tôi về Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất sẽ giúp bạn có thêm thông tin về vấn đề này. Bạn hãy nhanh chóng đến cơ sở nha khoa uy tín để tìm hiểu chi tết thêm về dịch vụ bọc răng sứ. Bạn sẽ thõa mãn với kết quả đạt được sau khi thực hiện dịch vụ nha khoa trên.
Bài viết được trích nguồn tại: chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
TG: ĐTT
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
 
Top