Phẫu thuật hàm hô tùy thuộc vào nguyên nhân của khách hàng mà có các cách thực hiện khác nhau. Thông thường, khi bị hô, người ta thường nghĩ niềng răng là đúng. Nhưng thực chất, nếu hô do răng thì sử dụng niềng răng là thích hợp, nếu hô do hàm hoặc do cả răng lẫn hàm phải thực hiện phẫu thuật hàm hô. Bài viết sau đây cung cấp cho quý bạn đọc về cấy ghép implant ở đâu đê bạn đọc hiểu thêm 

Những điều về phẫu thuật hàm hô bạn quan tâm
Những điều về phẫu thuật hàm hô bạn quan tâm
Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô thực hiện bóc tách mô, can thiệp vào hàm bằng kĩ thuật nội soi hiện đại nên hạn chế tối đa tình trạng gây xâm lấn và hạn chế thương tổn, rất an toàn không gây nguy hiểm cho người phẫu thuật. Công nghệ phẫu thuật hàm hô giúp bạn cải thiện được hô do hàm và tình trạng mất cân xứng giữa xương hàm theo tỉ lệ thích hợp với gương mặt. 
> Thông tin nha khoa bổ ích: bọc răng sứ giá bao nhiêu
Khi đến bệnh viện, việc đầu tiên là bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng hô như thế nào, chụp phim x-quang để kiểm tra cấu trúc xương hàm, mức độ hô ra sao và từ đó lên kế hoạch phẫu thuật một cách chính xác nhất. Dựa trên kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ nhận định chính xác nguyên nhân hô do răng hay do hàm. Từ đó đưa ra chỉ định phẫu thuật chỉnh hàm phù hợp.

Những điều về phẫu thuật hàm hô bạn quan tâm
Kiểm tra tình hình răng miệng trước khi phẫu thuật

Quy trình phẫu thuật ham hô được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế trong môi trường vô trùng giống. Sau khi phẫu thuật hàm hô bác sĩ sẽ băng cố định vùng hàm mặt để giúp xương hàm không bị dịch chuyển và trong 1 ngày đầu bạn cần phải được nghỉ ngơi, nằm một chỗ để bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe. Từ 3 – 5 ngày vết thương sẽ có chút sưng nhưng sẽ giảm dần sau koảng 7 – 10 ngày. Thời gian phẫu thuật hàm hô trong phòng 90 – 120 phút (Tùy vào từng trường hợp thời gian có thể sẽ lâu hơn).
Phẫu thuật xương hàm hô giúp khắc phục các nhược điểm, cải thiện hô hàm chỉ với một lần phẫu thuật, khắc phục tình trạng cười hở lợi, môi dày. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả phẫu thuật cao nhất, bạn cần lựa chọn cho mình một đơn vị phẫu thuật hàm hô có chất lượng và uy tín trên thị trường, không nên chọn chỉ vì một số lời quảng cáo mà dẫn đến tiền mất tật mang.
Gợi ý cho bạn đọc địa chỉ phẫu thuật hàm hô uy tín chất lượng  
Đôi điều cần biết về phẫu thuật hàm hô
Đội ngũ y bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu

Bác sĩ chỉnh nha tại nha khoa Đăng Lưu đều được đào tạo bài bản chính quy từ các trường đại học Y khoa Hàng đầu trong nước và có bác sĩ đã từng được đào tạo chuyên môn từ các trường đại học Y danh tiếng trên thế giời như Mỹ, Canada… tu nghiệp nghiệp ở nước ngoài nhiều năm. tận tâm với nghề, trình độ chuyên môn cao. Tiêu biểu như bác sĩ Nguyễn Quang Tiến chuyên gia niềng răng – chỉnh nha đã thực hiện thành công hàng nghìn ca trong quá trình nghiên cứu và chữa trị bệnh cho bệnh nhân, khách hàng. Bác sĩ Tiến có kinh nghiệm niềng răng – chỉnh nha phục hình Răng hàm Mặt trên 10 năm qua và là một bác sĩ tận tâm với công việc, là một lương y mà bạn có thể an tâm ” chọn mặt gửi vàng “.
Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
TG: ĐTT
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578




 
Top