Nhiều người cảm thấy thật khó khăn và lúng túng không biết làm cách nào để khắc phục những chiếc răng bị mất, răng gãy vỡ, răng sậm màu để hàm răng của mình được chắc khỏe, sáng đẹp hơn. Giờ đây, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ chỉnh nha thì đây thì " mặc áo mới" cho răng không còn là một việc khó khăn nữa. Bọc răng sứ thẩm mỹ ra đời là đáp án cho bài toán " nên làm gì khi răng cố định bị hỏng" . Vậy, công nghệ phục hình răng thẩm mỹ với kỹ thuật bọc răng sứ. Cùng tìm hiểu thông tin về vấn đề bọc răng sứ cũng như là cập nhật thông tin về chi phí cấy ghép răng implant đưa ra sự lựa chọn cho mình nhé.

Bọc răng sứ cho răng khi răng bị tổn thương

 
Phục hình răng thẩm mỹ nhờ bọc răng sứ
Phục hình răng thẩm mỹ nhờ bọc răng sứ


Kỹ thuật bọc răng sứ có thể hình dung như sau: được thực hiện bằng cách bác sĩ tiến hành tạo cùi răng trụ từ răng thật sau đó chụp một thân răng sứ bên trên để khắc phục khuyết điểm mà răng thật mắc phải. Mục đích của việc bọc răng này vừa bảo vệ răng thật vừa phục hình chiếc răng giống như răng thật về hình dáng và màu răng. Khi thực hiện bọc răng sứ thì diện mạo răng sẽ được đảm bảo và duy trì tính thẩm mỹ đến mức tối đa.
Để việc bọc răng sứ thẩm mỹ được thực hiện an toàn, hiệu quả cao như bạn đã kỳ vọng thì bạn nên lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng. Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung có rất nhiều cơ sở nha khoa khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn một cơ sở đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí từ tính thẩm mỹ, an toàn đến giá thành quà không phải là chuyện đơn giản.
Phục hình răng thẩm mỹ nhờ bọc răng sứ
Phục hình răng thẩm mỹ nhờ bọc răng sứ

Nếu như bạn đang cần tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín niềng răng không mắc cài invisalign thì chúng tôi gợi ý cho bạn một địa chỉ nha khoa được đông đảo các khách hàng tin tưởng và đã từng thực hiện thành công kỹ thuật bọc răng sứ đó là nha khoa Đăng Lưu. Với phương châm " hài lòng khách đến và vừa lòng khách đi, cho khách hàng có cảm giác thân thiện như ở nhà" tại nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hơn nữa, cơ sở nha khoa Đăng Lưu chú trọng ứng dụng những thành tựu về khoa học công nghệ nên đã đầu tư máy móc bài bản, các hệ thống thuộc vào hạng cao và được nhập khẩu từ nước ngoài nên luôn đáp ứng nhu cầu chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Tại nha khoa Đăng Lưu hiện nay có 3 loại răng sứ để bạn lựa chọn là: Răng sứ có sườn bằng kim loại thường, răng sứ có sườn bằng Titan, và răng Toàn sứ Cercon. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình mà bạn có thể lựa chọn loại răng sứ phù hợp với mình để phục hình lại răng.

Bọc răng sứ giúp bạn tự tin mỉm cười
Bọc răng sứ giúp bạn tự tin mỉm cười

Phục hình răng thẩm mỹ nhờ bọc răng sứ có chi phí cao hơn so với răng sứ kim loại bình thường. Tuy nhiên răng toàn sứ vẫn là là ưu tiên hàng đầu cho những người muốn phục hình răng hiệu quả và thẫm mỹ.

Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
TG: ĐTT
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
 
Top