Chăm sóc sức khỏe niềng răng nha khoa là một phần không thể thiếu trong ngành y tế sứ khỏe. Với nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng tăng với nhiều loại hình điều trị được các bệnh nhân đề nghị, và đó cũng là một trong những nguyên nhân ngành nha khoa là một trong những mảng y tế phát triển nhanh nhất ở nhiều nước phát triển trong đó có khu vực châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Ngày nay dịch vụ niềng răng ngày một phát triển để phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi người, nhưng điều khiến mọi người bận tâm nhiều nhất đó là niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu mới phù hợp với túi tiền của khách hàng.

---Xem thêm: sưng nướu răng

Sự phát triển nha khoa tại châu Á hiện nay
Sự phát triển nha khoa tại châu Á hiện nay

Các nước phát triển
Có thể lấy ví dụ như Singapore và Hàn Quốc, Nhật Bản, những nơi có các dịch vụ y tế có thể nói tuyệt vời nhất trên thế giới. Với sự đầu tư bài bản từ nhà nước, dịch vụ nha khoa ở các trung tâm nha khoa uy tín không chỉ gói gọn chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các bệnh nhân nha khoa trong nước mà đây là một trong những ngành công nghiệp được biết đến như du lịch y tế. Các thiết bị nha khoa hiện đại nhất tập trung tại đây kết hợp với các bác sỹ đẳng cấp trên thế giới, đem lại cho các bệnh nhân cảm giác thoải mái nhất trong quá trình điều trị.
>> Thông tin khách hàng quan tâm: răng sứ cao cấp giá bao nhiêu
Khu vực Đông Nam Á
Các nước khác ở Đông Nam Á trong đó có Việt Nam đã có những sự phát triển trong lĩnh vực nha khoa một cách mạnh mẽ, nhiều trung tâm nha khoa tư nhân đã hình thành bênh cạnh các cơ sở của nhà nước, nhằm phục vụ tốt nhất các dịch vụ nha khoa cho người dân. Và một trong những lợi thế có được là giá cả các dịch vụ nha khoa ở đây là rẻ hơn khá nhiều so với các nước phát triển, có thể so sánh chi phí niềng răng invisalign hoặc trồng răng implant chi phí thực hiện có thể rẻ từ 60-70%, và kết quả điều trị thì hoàn toàn giống với các nước bản địa, vì đa số các bác sỹ ở các trung tâm nha khoa uy tín đều đã được học tập hoặc tu nghiệp tại các nước phát triển trước khi về nước.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top