Thời điểm nào thích hợp để cấy ghép Implant ? cấy ghép implant giá bao nhiêu? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Thời điểm nào thích hợp để cấy ghép Implant ?
Thời điểm nào thích hợp để cấy ghép Implant ?

Thời điểm nào thích hợp để cấy ghép Implant ?
Thời điểm cấy ghép Implant phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn.

Cấy ghép Implant tức thì

Cấy ghép Implant được thực hiện ngay thời điểm mới nhổ răng, ngay khi mới nhổ răng ra khỏi ổ. Để cấy ghép Implant tức thì thì bạn phải đảm bảo điều kiện nghiêm ngặt như mô nướu săn chắc, xương đủ dày, cứng chắc, không bị viêm nhiễm,…. Cấy ghép Implant ngay tức thì vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí và hạn chế tình trạng đau nhức đến mức tối đa. Tuy nhiên, cấy ghép Implant ngay tức thì cũng rất nguy hiểm bởi lúc này vạt nướu còn mở sẽ khó xác định được chính xác thành xương phía ngoài, dễ dẫn đến việc cấy ghép răng implant sai vị trí, gây viêm nhiễm, thậm chí là tụt nướu.
> Thông tin nha khoa bổ ích: cạo vôi răng có bị chảy máu không
* Cấy ghép Implant sớm
Cấy ghép implant sớm là sau khi nhổ răng từ 1 đến 3 tháng. Thời điểm nàyrất an toàn, vì lúc này nướu đã lành thương sau khi nhổ răng, không gây ra nhiễm trùng hay bị tụt nướu.

* Cấy ghép Implant trễ
Cấy ghép implant trễ được tính từ 4 đến 6 tháng sau khi nhổ răng. Lúc này cả nướu và xương đã hoàn toàn lành thương. Cấy ghép Implant thời điểm này cần phải ghép xương vì nguy cơ tiêu xương khá cao.

Cấy ghép Implant nha khoa nên tìm hiểu để đến những cơ sở nha khoa uy tín thực hiện. Trong số rất nhiều các cơ sở nha khoa hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín được bệnh nhân đánh giá cao. Nha khoa Đăng Lưu có đủ đội ngũ BS đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nhiều quá trình phẫu thuật cấy ghép răng implant trong nhiều năm qua, có những trang thiết bị rất hiện đại phục vụ tốt cho việc cấy ghép Implant. Nhờ vậy, Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa đầu tiên tại TP được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ.


Nếu bạn còn có những thắc mắc nào cần được giải đáp về vấn đề này hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Đăng Lưu, các nhân viên CSKH của nha khoa luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn cách cụ thể và nhanh chóng. Xin cám ơn!

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liênhệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578


Tác giả: VT
 
Top