Trồng răng Implant là một giải pháp phục hồi răng cố định bị mất hiệu quả, mang lại tính thẩm mỹ cho gương mặt cho nụ cười thêm tự nhiên. Nhưng nhiều người vẫn cảm thấy băn khoăn về địa chỉ thực hiện dịch vụ này. Bởi cơ sở vật chất trang thiết bị cùng kinh nghiệm điều trị của bác sĩ, chất lượng của dịch vụ là những yếu tố quan tọng quyết định hơn 50%  đến kết quả khi thực hiện cấy ghép Implant. 

Yêu cầu của cơ sở nha khoa cấy ghép Implant
Yêu cầu của cơ sở nha khoa cấy ghép Implant
Hiện nay, các trung tâm nha khoa mọc lên như nấm vừa mang lại sự thuận lợi nhưng cũng là khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn một cơ sở nha khoa uy tín. Tiêu chí của một cơ sở nha khoa uy tín là các bác sĩ phải được trang bị thật tốt về chuyên môn thực hiện, có kinh nghiệm chuyên sâu về phương pháp này mới đủ các kỹ năng cần thiết để trồng răng implant hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân.
>> Thông tin nha khoa cần biết: bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu
Trang thiết bị thực hiện cấy ghép Implant cũng phải đạt yêu cầu nha khoa thực hiện cấy ghép Implant phải được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, có chức năng cao như : máy siêu âm 3 chiều, máy cắt xương, máy giảm đau… Nếu đảm bảo được các tiêu chí trên thì trung tâm nha khoa đó sẽ được Bộ Y tế cấp giấy phép thực hiện cấy ghép Implant.Vì vậy, để cấy ghép Implant, bạn phải tìm hiểu để đến đúng cơ sở nha khoa uy tín thực hiện cấy ghép Implant an toàn và hiệu quả.
Th.S BS Nguyễn Quang Tiến, nguyên bác sĩ khoa Răng Hàm Mặt Đại Học Y Dược TPHCM năm 1998 -2004

Trong số các trung tâm nha khoa hiện nay, trung tâm nha khoa Đăng Lưu là trung tâm nha khoa hội đủ các yếu tố về BS và trang thiết bị. Các BS của tring tâm đều là những Y Bác sĩ giỏi, tốt nghiệp tai các trường Đại học uy tín trong và ngoài nước và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẫm mỹ. Đứng đầu trung tâm là Th.S BS Nguyễn Quang Tiến, nguyên bác sĩ khoa Răng Hàm Mặt Đại Học Y Dược TPHCM năm 1998 -2004 và đã tham gia rất nhiều các chương trình đào tạo sau đại học về cấy ghép implant.
Bên cạnh đó, trung tâm còn chú trọng trong việc đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, áp dụng những công nghệ cấy ghép implant tiên tiến trên thế giới, nhằm đảm bảo quy trình cấy ghép diễn ra chính xác, thành công đồng thời rút ngắn được thời gian điều trị. Các công nghệ cấy ghép implant tiên tiến nhất hiện nay như máy chụp X-Quang 3D hiện đại, phần mềm cấy ghép implant, máy cắt xương siêu âm,….đều đã được cập nhật tại trung tâm.
Yêu cầu của cơ sở nha khoa cấy ghép Implant
Cấy ghép Implant cần đảm bảo các máy móc hiện đại
Mọi thắc mắc liên quan đến cấy ghép răng Implant hay chi phí cấy ghép Implant răng xin vui lòng liên hệ Nha khoa Đăng Lưu để được giải đáp cụ thể hơn.
Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
TG: ĐTT
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
 
Top