Ngày nay, bọc răng sứ là giải pháp nha khoa toàn diện giúp chỉnh nha rất hiệu quả, giúp bạn có được chiếc răng bền chắc, khôi phục những chiếc răng đã bị sâu, vỡ, ố vàng…Răng sứ có nhiều loại khác nhau và tùy vào vị trí của răng cần bọc sứ mà bạn lựa chọn các loại răng sứ khác nhau. Cùng tìm hiểu về Bọc răng sứ Cerco để bạn biết thêm về vấn đề này.
>> Thông tin nhiều khách hàng tìm kiếm: bọc răng sứ giá bao nhiêu
Răng sứ Cercon là dòng răng sứ cao cấp được chế tạo từ chất liệu sứ hoàn toàn nên có độ bền cao, so với các loại răng sứ khác, răng sứ Cerco có những ưu điểm như sau:

–  Răng sứ Cercon là một trong những dòng răng sứ không kim loại cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật về độ chịu lực cao, đặc biệt là khi phục hình với răng sứ Cercon, bạn sẽ tự tin bởi những chiếc răng có màu sắc tự nhiên, sáng bóng và không hề bị thâm đen viền nướu.

–  Răng sứ  Cercon được chế tạo từ chất liệu đặc biệt vì vậy sau khi bọc răng sứ Cercon bạn sẽ không lo lắng  răng sẽ bị nhiễm màu, ố vàng hay bị bám vôi răng.

Răng sứ Cerco

Răng sứ Cercon là một trong những dòng răng sứ đã được chứng nhận về độ bền và độ chịu lực cao. Đánh giá về độ bền của răng sứ Cercon, theo các chuyên gia nha khoa, so với các loại răng sứ bình thường, bọc răng sứ cercon và chi phí niềng răng mắc cài sứ có độ bền cao gấp gần 5 lần răng thật với chỉ số chịu lực đạt 900Mpa, trong khi răng thật chỉ ở mức 200Mpa. Sau khi bọc  sứ Cercon, bạn có thể ăn nhai được tất cả các thức ăn dạng cứng mà không lo vỡ mẻ. Răng sứ Cercon có độ bền chỉ đứng sau chất liệu Zirconia và nếu được chăm sóc và bảo dưỡng tốt thì răng sứ Cerco sẽ được duy trì hiệu quả ổn định


Bọc răng sứ bao nhiêu tiền?

So với chi phí bọc các loại răng sứ khác, thì răng sứ Cerco là loại răng sứ được cấu tạo từ chất liệu cao cấp vì vậy chi phí thực hiện bọc răng sứ Cerco có cao hơn so với các loại răng sứ khác bởi vì răng sứ Cerco là một chất liệu cao cấp.

Chi phí của một ca bọc răng sứ Cerco là 4.500.000đ/ răng

Nếu bạn quyết định lựa chọn bọc răng sứ Cerco thì hãy đến cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng để có thể được thăm khám và tư vấn một cách cụ thể hơn về phương pháp bọc răng sứ này. Chúc bạn thành công!

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top