Răng hô-vẩu khiến bạn mất tự tin giao tiếp, ngại cười, ngại nó với người đối diện? Nhưng lại e ngại đi niềng răng thì sẽ bị lộ. Đừng lo, hiện nay đã có kỹ thuật niềng răng Invisalign giúp bạn xóa bỏ mặc cảm về khiếm khuyết răng miệng cũng như thõa mãn về yêu cầu thẩm mỹ cao trong niềng răng chỉnh nha Giúp bạn luôn cảm thấy tự tin về nụ cười của mình.

Kỹ thuật niềng răng Invisalign là gì?

Niềng răng Invisalign là gì?
Khay niềng răng hiện đại
Những công nghệ niềng răng truyền thống sử dụng hệ thống mắc cài mà theo nhiều người nhận xét là chúng khá lộ liễu, làm cho người niềng răng không trảnh khỏi sự ngại ngùng. Còn với kỹ thuật niềng răng Invisalign (hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, niềng răng trong suốt) ra đời được coi là cuộc cách tân trong công cuộc chỉnh nha thẩm mỹ bởi vì niềng răng  chỉ một mình bạn biết 

Kỹ thuật niềng răng Invisalign được gọi là niềng răng bí mật

Công nghệ Invisalign không dùng các dây cung kim loại như các phương pháp niềng răng trước mà với công nghệ này sử dụng các khay nhựa đàn hồi  được làm từ nhựa nha khao trong suốt với dộ dày chưa đến 1mm. Những khay niềng này được thiết kế dựa trên những thông tin dấu hàm cụ thể của mỗi bệnh nhân, điều này, sẽ đảm bảo độ khít sát trên cung hàm, không quá khít hay quá rộng, vừa tạo sự thoải mái cho bệnh nhân trong thời gian chỉnh nha vừa đảm bảo tiến độ niềng răng nhanh chóng và thuận lợi.
Niềng răng Invisalign là gì?
Khay niềng ôm khít sát vào bề mặt răng
Khắc phục được các nhược điểm phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống, các khay nhựa của kỹ thuật này hoàn toàn có thể được tháo lắp dễ dàng, không gây khó khăn cho bệnh nhân khi thực hiện vệ sinh răng miệng. Không chỉ vậy, bạn có thể chủ động tháo lắp tại nhà mà không cần sự hỗ trợ của nha sĩ. Nhờ đặc tính này mà khi sử dụng khay niềng răng, bạn không cần lo lắng về nguy cơ bong, sút, gãy mắc cài.

Niềng răng Invisalign  và những ưu điểm vượt trội

Đạt độ thẩm mỹ cao trong niềng răng chỉnh nha
Nhờ được chế tạo bằng nhựa nha khoa trong suốt, được gắn khít sát lên răng nên khi bạn sử dụng, người đối diện rất khó phát hiện ra là bạn đang sử dụng công cụ chỉnh nha. Nhờ vậy mà bạn có thể tự tin, thoải mái cười nói giao tiếp tự nhiên  với mọi người.
Niềng răng Invisalign là gì?
Hiệu quả thẩm mỹ cao trong suốt quá trình chỉnh nha
Khay niềng được thiết kế dựa vào thông số kỹ thuật trên hàm của bệnh nhân 
Bác sĩ sẽ thăm khám, chụp phim và đánh giá nguyên nhân cũng như mức độ lệch lạc của răng. Sau đó bác sĩ sẽ thu thập đầy đủ các thông tin cần thiết và mẫu hàm của bệnh nhân để dựa vào đó lập phác đồ điều trị cụ thể  bằng hình ảnh 3D cho từng giai đoạn răng dịch chuyển. Đồng thời chế tác khay niềng phù hợp với từng người.
Bài viết liên quan: răng sứ titan có tốt không
Khay niềng răng khi được đeo lên răng vẫn tạo ra sự thoải mái cho bệnh nhân, không gây ra tình trạng cọ vào má, gây tổn thương nướu hay gây khó khăn trong việc ăn uống, phát âm của bạn.
Kết quả niềng răng đúng như mong đợi
Các khay niềng Invisalign sẽ được đánh số thứ tự theo quá trình dịch chuyển của răng mà bác sĩ đã tính toán trước đó. Thời gian chỉnh nha thường dao động trong khoảng từ 12- 24 tháng, tùy theo tình trạng răng của mỗi người lệch lạc như thế nào.
Niềng răng Invisalign là gì?
Thời gian chỉnh nha nhanh chóng
Về mặt lý thuyết thì khoảng 2 tuần bạn thay khay một lần và bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện tại nhà dựa trên sự hướng dẫn kỹ lưỡng của bác sĩ. Vì vậy, có thể nói răng, niềng răng Invisalign  chính là giải pháp tuyệt vời cho những ai ở xa, không tiện thường xuyên tới trung tâm thường xuyên. Chỉnh nha bằng phương pháp này bạn chỉ cần đến nha khoa tái khám sau 6-8 tuần/lần.
Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:  
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578  
TG : ĐTT
 
Top