Một số bệnh nhân bị mất răng và để lâu ngày không có phương pháp can thiệp nên có thể dẫn tới tình trạng xương hàm bị tiêu và răng bắt đầu bị dịch chuyển. Vì thế khi bị mất răng thì bạn nên có giải pháp can thiệp để tránh tình trạng tiêu xương hàm. Biện pháp tốt nhất có là tiến hành niềng răng hoặc cấy ghép implant nhưng ở đâu có giá niềng răng rẻ nhất mới là điều không phải ai cũng biết.

Cấy ghép implant khi xương hàm nhỏ


Ngày nay đã có nhiều hình thức làm răng giả để cho bệnh nhân lựa chọn theo đúng nhu cầu của bệnh nhân. Một số hình thức làm răng giả đang được sử dụng phổ biến hiện nay đó là: Làm răng giả bằng hàm tháo lắp, làm cầu răng sứ, trồng răng implant.

---Tham khảo thêm: chảy máu chân răng ở trẻ em

Trong ba hình thức kể trên thì giải pháp trồng răng implant là giải pháp làm răng giả cố định tốt nhất hiện nay. Đây là giải pháp trồng răng duy nhất có làm chân răng giả. Chân răng giả chính là trụ implant được cắm ghép vào xương hàm, sau đó mới gắn răng sứ lên trên.

Bạn có muốn biết niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền tại trung tâm nha khoa uy tín?

Chính vì tiến hành cấy ghép trụ implant vào xương hàm thay thế cho chân răng nên xương hàm phải có đủ độ rộng phù hợp cho việc cấy ghép thì bệnh nhân mới có thể tiến hành cấy ghép.

Trường hợp vì răng đã bị mất lâu ngày nên có thể dẫn đến tình trạng tiêu xương hàm, vậy trong trường hợp này thì bệnh nhân sẽ được cấy ghép xương trước để đạt yêu cầu chung về cấy ghép implant và sau đó mới tiến hành cấy ghép trụ implant

Hiện nay giá trồng răng implant có chi phí cao hơn so với các hình thức làm răng giả khác, khoảng 700 đến 1200 USD là bạn có thể tiến hành cấy ghép implant để giữ hàm răng luôn chắc khỏe. Đồng thời bạn cũng nên tìm cho mình một nha khoa uy tín để có thể trồng răng giả hiệu quả nhất.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top