Khi bạn không may sở hữu một hàm hô thì đa phần bạn đều ngại cười, ngại giao tiếp nên cuộc sống đôi khi không được vui vẻ và như ý. Do vậy, các kỹ thuật niềng răng hô hàm trên ra đời và đã khắc phục cho hàng triệu người lấy lại nét tươi trẻ cho gương mặt và cho cuộc sống của mình. 

Niềng răng hô hàm trên bằng công nghệ gì ?

Câu hỏi nhiều người thắc mắc đó là niềng răng hô bằng công nghệ gì và niềng răng sứ bao nhiêu tiền  . Thực ra, hiện nay, niềng răng có nhiều phương pháp và niềng răng hô hàm trên cũng có nhiều phương pháp rất tiện lợi để giúp bạn thoải mái hơn chính là niềng răng không mắc cài Invisalign, niềng răng mặt trong Incognito và niềng răng bằng mắc cài trong suốt Damon Clear.




Có nhiều công nghệ để niềng răng hô hàm trên

Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng biệt rất phù hợp để bạn lựa chọn từ giá cả đến kỹ thuật.
Thông tin bổ ích cho bạn: bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu
Niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp rất tiện lợi, không cần phải dùng nẹp hay mắc cài bằng kim loại thông thường mà chỉ cần dùng khay đeo trong suốt để chỉnh hình răng. Do vậy, thời gian điều trị niềng răng hàm hô không gây cản trợ bạn sinh hoạt ăn uống. Sau 2 tuần bạn đến bác sĩ kiểm tra và thay khuôn răng nên luôn được vệ sinh vùng miệng sạch sẽ.

Niềng răng bằng mắc cài sứ trong suốt Damon Clear, đây là phương pháp phù hợp với chỉnh hình răng hô hàm trên, do mắc cài trong suốt nên rất khó nhận biết bạn đang niềng răng. Đồng thời, sử dụng phương pháp này giúp bạn chế được nhiều bệnh về răng miệng như hôi miệng, viêm nha chu, bệnh về nướu. Mắc cài sứ để niềng răng rất trong suốt, đồng thời có thể tháo lắp dễ dàng nên bạn thoải mái khi vệ sinh răng miệng hay khi ăn uống.

Niềng răng bằng mắc cài mặt lưỡi Incognito, được xem là một phương pháp niềng răng ẩn, niềng răng mặt trong, do vậy khi khí cụ đeo vào bên mặt trong răng càng khó nhận ra bạn đang niềng răng, đồng thời không làm xước mặt ngoài của răng như niềng răng bằng mắc cài mặt ngoài. Khí cụ niềng răng nhỏ gọn, tiện lợi khi bạn đeo niềng răng.

Niềng răng hô hàm trên có an toàn ?

Niềng răng hô hàm trên giúp bạn thoải mái khi giao tiếp. Nhiều bạn trẻ băn khoăn không biết niềng răng hô hàm trên liệu có an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn niềng răng hô hàm trên tại các phòng khám, cơ sở nha khoa hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn nghiệp vụ cao, áp dụng những máy móc tiên tiến như CAD/CAM thì có thể giảm thiểu nhiều trở ngại, đồng thời đảm bảo độ chính xác cao, tính thẩm mỹ cao hơn.

Nếu cơ sở nha khoa nào áp dụng phần mền IP Soft 4.0 là phần mềm chuyên dụng cho niềng răng của Mỹ thì đảm báo tính chẩn đoán, kế hoạch điều trị chính xác trên hệ thống máy tính, sau đó áp dụng cho khách hàng tốt hơn. Nhờ phần mềm thông minh này có thể làm hài lòng đông đảo khách hàng. Phần mềm này được những cơ sở nha khoa uy tín sử dụng, nếu bạn có vấn đề về răng thì tìm đến những cơ sở nha khoa lớn như Nha khoa Đăng Lưu tại Sài Gòn để có thể áp dụng phần mềm này để đạt hiệu quả cao hơn.


Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline:  (+84 8) 66820246

TG: LKH
 
Top