Thật chẳng dễ chịu gì cho cam nếu chẳng may  hàm răng của chúng ta gặp trường hợp mất một hoặc vài chiếc răng cố định. Điều này vừa ảnh hưởng rất nhiều đến sự sinh hoạt hằng ngày như việc ăn nhai vừa làm mất thẩm mỹ của nụ cười. Có rất nhiều phương pháp phục hình răng cố định, nhưng nếu bạn muốn khắc phục điều này một cách hiệu quả nhất thì hãy thực hiện cấy ghép implant nha khoa. Tham khảo thông tin trong bài viết sau đây bạn có thêm một lượng kiến thức nhất định về dịch vụ trồng răng giả này cũng như là chi phí cấy ghép implant bao nhiêu

Cấy ghép răng implant giả mà thật 

Răng cấy ghép Implant như răng thật
Răng implant

Trước đây, nếu bị mất răng cố định người ta thường chọn phương pháp trồng răng giả tháo lắp nhưng giải pháp để lại những khuyết điểm như bị nong lệch, kích ứng vào mô nướu, gây nên tình trạng đau nhức cho bệnh nhân. Ngoài ra, khi đeo hàm giả thì việc vệ sinh răng miệng không tốt thì có thể gây ra những bệnh về răng miệng. Vì vậy, bọc răng sứ veneer ở đâu tốt đã khắc phục được những nhược điểm này.
Với tiến bộ của khoa học kỹ thuật đặc biệt là ngành chỉnh nha thẩm mỹ như hiện nay, đa số người cao tuổi cũng có thể thực hiện cấy ghép implant được nếu xương hàm có đủ kích thước và chất lượng để có thể kết hợp với trụ implant một cách vững chắc.
Răng cấy ghép Implant như răng thật
Quy trình cấy ghép implant
Một điểm cần lưu ý khi thực hiện cấy ghép răng implant cho người cao tuổi thì yêu cầu mật độ xương phải đủ cả về thể tích và bề rộng, bề dày. Nếu xương bị tiêu hõm thì bắt buộc phải thực hiện ghép xương mới có thể cấy ghép implant. Có thể sử dụng xương nhân tạo hoặc xương tự thân trong quá trình ghép xương và thời gian để xương ghép tích hợp hoàn toàn với xương hàm thật cũng cần tới vài tháng.
Có thể nói với những ưu điểm của cấy ghép răng Implant đã  xứng đáng là một biện pháp phục hình răng giả tốt nhất cho đến thời điểm này. Nếu đang phân vân giữa hai phương pháp cấy ghép implant với hàm tháo lắp thì tốt nhất bạn nên lựa chọn cấy ghép implant để phục hình răng cho mình, vì cấu tạo răng implant hoàn toàn giống với răng thật. Sau khi hoàn tất quy trình làm implant, bệnh nhân sẽ ăn nhai rất tốt. Sau khi thực hiện bệnh nhân hoàn toàn không có cảm giác vướng víu và không phải tháo lắm hàng ngày. Nếu những người cao tuổi trong gia đình của bạn có xương hàm, mô nướu tốt và sức khỏe tốt, không viêm nhiễm thì có thể thực hiện cấy ghép ngay lập tức.
Những điều cần chú ý khi cấy ghép implant
Những điều cần chú ý khi cấy ghép implant
Một địa chỉ cấy ghép implant bạn nên cân nhắc khi lựa chọn đó là trung tâm nha khoa Đăng Lưu. Bởi vì ở đây bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tụy và giàu kinh nghiệm. Môi trường phẫu thuật cấy ghép Implant ở nha khoa Đăng Lưu an toàn, vô trùng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được cấp giấy chứng nhận của bộ Y tế. Chi phí cấy ghép Implant ở nha khoa Đăng Lưu cũng được các bác sĩ tính toán khá hợp lý.

Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com

Thông tin liên hệ:
TG: ĐTT
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
 
Top