Dịch vụ niềng răng, phục hồi răng là nhu cầu cần thiết của mỗi người khi không may sở hữu hàm răng nhược điểm. Do vậy, nhiều người tìm đến dịch vụ nha khoa chỉnh hình răng để tìm lại với nụ cười quyến rũ. Bài viết sau đây chia sẻ thêm về bản chất của phương pháp bọc răng sứ và  bọc răng sứ có đau không


Bản chất của bọc răng sứ

Thông tin nha khoa nên biết: niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu
Bọc răng sứ về kỹ thuật cơ bản là tạo một chụp răng bao bọc trên răng thật. Một ca bọc răng sứ hoàn hảo phải đảm bảo răng sứ và răng thật áp sát vào nhau, ôm khít lấy chân răng. Các biến chứng xảy ra trong quá trình bọc răng là điều bất khả kháng tuy nhiên nếu kỹ thuật tốt thì các vấn đề này chẳng có gì phải đáng lo ngại.




Bọc răng sứ có đau không

Bọc răng sứ có đau không?

Một câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc khi lựa chọn bọc răng sứ chính là “Bọc răng sứ có đau không?”. Theo các chuyên gia thì câu trả lời nằm ở nơi bạn tiến hành bọc răng sứ. Chọn đúng bác sĩ, đúng địa chỉ với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ đồng nghĩa với giảm thiểu cơn đau đến mức tối đa.

Với công nghệ bọc răng sứ hiện đại, công đoạn mài sẽ được thực hiện bằng máy tự động hết sức nhẹ nhàng, vừa tiết kiệm được thời gian lại giảm cảm giác đau buốt. Một điều có thể khẳng định chắc chắn là bọc răng sứ không hề gây chảy máu nhờ tác động thấp nhất tới răng, không động chạm đến phần chân răng và nướu. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện kỹ thuật này.

Lựa chọn đúng bác sĩ, đúng địa chỉ uy tín, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm chỉnh hình lại hàm răng thân yêu với kỹ thuật bọc răng sứ nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline:  (+84 8) 66820246

TG: LKH
 
Top