Mất răng, răng sứ mẻ, răng sẩm màu,… là những bệnh thường gặp ở nhiều người và cũng chính là nỗi lo cho nhiều người. Không biết được rằng liệu có công nghệ làm răng giả nào có thể giúp bạn thay phụ hình lại nét thẩm mỹ của chính mình.
Với xã hội ngày càng phát triển đòi hỏi nhu cầu của con người ngày càng cao do đó để giúp phục hình thẩm mỹ cho những chiếc răng bị mất, sứt mẻ đang được ngày càng nâng cao. Cùng với khoa học kỹ thuật tiên tiến, các nhà nghiên cứu đã tạo ra được một loại vật liệu giúp bệnh nhân có thể phục hình lại nét thẩm mỹ cho chính mình đó là răng sứ.

Phương pháp phục hình răng giả


Răng sứ được cấu tạo với lớp sườn bên trong bằng kim loại hoặc bằng sứ, bên ngoài được phủ một lớp sứ giúp cho chiếc răng mang tính thẩm mỹ.

---Xem thêm: chảy máu chân răng gây hôi miệng

Hiện nay có 2 loại răng sứ là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại

Răng sứ kim loại: là răng sứ có lớp sườn bên trong làm bằng kim loại và bên ngoài được phủ bởi nhiều lớp sứ. Loại răng sứ này thường đục hơn do phải có lớp sứ dày để che lấp đi ánh kim của kim loại. Sau một thời gian sử dụng thì đường viền nướu của răng sứ kim loại thường xuất hiện vệt đen làm mất đi tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn.

Răng sứ không kim loại: đây là loại răng sứ thẩm mỹ nhất hiện nay với cấu tạo cả lớp sườn bên trong và bên ngoài đều được làm bằng sứ. Chính vì vậy mà màu sắc của chiếc răng sứ sẽ giống như răng thật hơn. Chính vì vậy mà được rất nhiều người lựa chọn để phục hình cho những chiếc răng thẩm mỹ trên hàm răng của mình.

Với những chiếc răng sứ này chắc chắn có thể giúp bạn lấy lại ngoài tính thẩm mỹ của hàm răng còn có thể giúp bạn phục hồi lại chức năng nhai cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

TG: NH
 
Top