Bọc răng sứ hiện nay đang được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ, chất lượng răng sứ bền và mức giá phù hợp. Ngoài ra dịch vụ bọc răng sứ còn có thể áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau như: Răng ố vàng, răng nhiễm tetracycline, răng cửa mọc thưa, răng sứt mẻ… Nếu bạn có thắc mắc về giá của các loại răng sứ, hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

Nếu bạn có vướng mắc vào một trong số những yếu điểm trên thì bạn có thể chọn giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ để khắc phục tình trạng trên.


Trước khi bạn tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ thì bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng mình nên làm răng ở đâu tốt nhất ? Nếu bạn tìm được địa điểm làm răng sứ tốt thì bạn mới có thể tìm bác sĩ giỏi điều trị cho mình.

Răng sứ nào có giá thấp nhất?

Hiện nay có ba loại răng sứ thông dụng đó là: Răng sứ kim loại thường, răng sứ titan, răng sứ cercon. Mỗi loại răng sứ có những đặc điểm khác nhau. Vậy chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu? Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Nếu bạn cần chọn lựa loại răng sứ có chi phí thấp nhất thì bạn có thể chọn lựa răng sứ kim loại thường. Mức chi phí để bọc răng sứ kim loại thường khoảng 1.000.0000/răng.

Răng sứ kim loại thường có cấu tạo khung sườn được làm từ kim loại thường và lớp vỏ bề ngoài được làm bằng sứ. Sau khi bọc răng sứ thì nhìn bề ngoài giống răng thật của bạn nhưng với khung sườn làm từ kim loại thường thì trải qua thời gian sử dụng có thể khung sườn bị oxi hóa và nhìn vào viền nướu xuất hiện màu đen.

Bạn có thể suy nghĩ kỹ mình nên chọn loại răng sứ nào để bọc răng sứ thẩm mỹ cao hơn. Nếu bạn chọn răng sứ titan thì chi phí khoảng 2.500.000/răng, răng sứ cercon khoảng 5.000.000/răng.

Bạn hãy chọn địa chỉ nha khao uy tín, có BS giỏi để thực hiện khám và bọc răng sứ một cách an toàn, hiệu quả nhất. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ có hàm răng đẹp sau khi thực hiện. Chúc bạn thành công!


Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top