Nhiều khách hàng có nhiều khuyết điểm răng miệng cùng một lúc như : vừa sâu răng vừa bị hô. Họ đều muốn thực hiện những biện pháp phẫu thuật chỉnh nha để cho một hàm răng đều đẹp như đã từng mơ ước, nhưng lại lo lắng là chỉ là được một kỹ thuật cho một trường hợp, chẳng hạn như vấn đề bọc rắng sứ cho răng rồi có thể thực hiện niềng răng chỉnh nha không? Hãy cùng theo dõi bài viết về chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền sau đây.

Đã bọc răng sứ rồi có thực hiện niềng răng được không


Răng sứ có niềng được không?
Phục hình răng sứ có niềng răng được không?
Anh Hạnh và quý bạn đọc thân mến trong trường hợp bọc răng sứ rồi, vẫn có thể niềng răng được. Việc niềng răng chỉnh nha không làm ảnh hưởng đến mão răng sứ và cùi răng thật bên trong. Đối với răng sứ khi thực hiện chỉnh nha, bác sĩ cũng sẽ thực hiện gắn mắc cài lên răng sứ và lực kéo vẫn tác động lên răng sứ như những răng thật còn lại. Cùi răng thật sẽ cùng di chuyển vị trí răng như những răng khác trên cung hàm để đem lại hiệu quả chỉnh cao đồng đều và nhanh chóng.
Răng sứ có niềng được không?
Mão răng sứ cần được gắn chặt với cùi răng thật
Tuy nhiên, không phải lúc nào cùi răng thật và mão răng sứ cũng đồng bộ với nhau. Đôi khi lực kéo sẽ chủ yếu tác động nhiều lên thân răng sứ. Nếu bác sĩ  không có trình độ chuyên môn, không am hiểu về vấn đề này, sẽ không thực hiện đúng kỹ thuật khiến mão răng sứ không được gắn chặt với cùi răng thật bên trong thì trong một số trường hợp khi lực léo tác động lên, răng sứ sẽ bị sút ra khiến quá trình niềng răng không theo tính toán trước đó.  Thậm chí, trong quá trình niềng răng, cùi răng thật sẽ rất dễ bị ê buốt, nhạy cảm trong quá trình chỉnh nha nếu mão răng sứ không được phục hình khít sát với cùi răng. Điều này sẽ khiến cho bạn cảm thấy khó chịu, bất tiện trong việc ăn nhai, vệ sinh răng miệng và sinh hoạt hàng ngày.
Từ đó có thể cho thấy rằng, việc niềng răng hoàn toàn có thể thực hiện thành công với thời gian nhanh chóng nếu quá trình phục hình răng sứ tuân thủ các tiêu chuẩn như: mão răng sứ cứng chắc, ôm khít sát với cùi răng thật, cùi răng thật khỏe mạnh… và bạn lựa chọn đúng người, đúng nơi để thực hiện niềng răng
Răng sứ có niềng được không?
 Quá trình niềng răng cho răng bọc sứ

Bên cạnh đó, quá trình niềng răng chỉnh nha cho những ai đã thực hiện bọc răng sứ có thành công và an toàn hay không còn phụ thuộc vào trung tâm nha khoa mà bạn thực hiện, bác sĩ phẫu thuật có tay nghề và trình độ như thế nào?
>> Thông tin nha khoa bổ ích: răng sứ titan có tốt không
Bác sĩ cần am hiểu kiến thức chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo  léo để có những tính toán hợp lý, thực hiện quá trình dịch chuyển vị trí các răng nhanh chóng, hợp lý và an toàn như mong đợi của khách hàng.
Răng sứ có niềng được không?
Bác sĩ nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu với đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ thực hiện niềng răng chỉnh nha và bọc răng sứ thành công cao cho tất cả khách hàng. Quá trình thực hiện sẽ được hỗ trợ bởi các công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm và đặc biệt quý khách sẽ được đích thân Thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Qung Tiến trực tiếp phẫu thuật. Đảm bảo phục hình răng sứ tự nhiên như răng thật với tuổi thọ cao và quá trình chỉnh nha nhanh chóng, thẩm mỹ như mong đợi của bạn.
Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
TG: ĐTT
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
 
Top