Niềng răng Invisalign là một trong những kỹ thuật niềng răng hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hô, móm hiệu quả. Cùng tìm hiểu về thời gian niềng răng Invisalign ở bài viết dưới đây.
Thời gian niềng răng Invisalign
Thông thường, khách hàng sử dụng kỹ thuật niềng răng Invisalign thường mất khoảng 18-24 tháng để hoàn tất quá trình điều trị và đạt kết quả như mong đợi. Thực hiện niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?
Thời gian niềng răng Invisalign
Thời gian niềng răng Invisalign
Cụ thể, những trường hợp niềng răng chỉ mất nhiều nhất 18 tháng rơi vào những bệnh nhân có sai lệch ở tỉ lệ thấp và chỉ cần sử dụng khoảng 14 cặp khay niềng. Những trường hợp phức tạp hơn sẽ được chỉ định sử dụng 14 đến 35 cặp khay trong khoảng 19-23 tháng, tùy vào mức độ lệch lạc và yếu tố thường xuyên trong việc sử dụng (có hay phải tháo bỏ khay niềng không, lực nắn chỉnh như thế nào, có mắc phải bệnh lý và cần phải tạm ngưng để điều trị không…).
Đặc biệt, đối với những bệnh nhân thuộc trường hợp phức tạp, tỉ lệ sai lệch trên răng lớn, tương quan giữa các răng cần có sự điều chỉnh lâu dài hoặc những bệnh nhân không thể thường xuyên khay niềng, thời gian niềng răng có thể phải mất 24 tháng để hoàn tất với hệ thống trên 35 khay niềng.
Bạn đã nhận được thông tin về niềng răng không mắc cài invisalign từ nha khoa
Vì sao nên niềng răng không mắc cài Invisalign tại Nha khoa Đăng Lưu?
Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa uy tín trên cả nước với hơn 15 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, đây là một trong những trung tâm nha khoa đi đầu trong việc áp dụng kỹ thuật niềng răng không mắc cài Invisalign với sự hợp tác từ những bệnh viện răng-hàm-mặt danh tiếng của Mỹ.
Thực hiện niềng răng Invisalign tại Nha khoa Đăng Lưu mang đến cho bệnh nhân những lợi ích hàng đầu bằng liệu trình điều trị khoa học trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp:
Thời gian niềng răng Invisalign
Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể
Thăm khám và đánh giá kỹ lưỡng: Khác với những địa chỉ nha khoa khác chỉ thăm khám và phỏng đoán sơ bộ, tại Nha khoa Đăng Lưu, bệnh nhân được thăm khám và tiến hành chụp phim bằng hệ thống máy chụp Xquang kỹ thuật số tiên tiến Panorex & Cephalometric nhằm đánh giá chính xác khuyết điểm của răng và hàm, từ đó phân tích và đưa ra các thông số chính xác.
Đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể: Với phần mềm Vceph 3D chuyên nghiệp, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị với khoảng thời gian cụ thể để đạt được kết quả như mong đợi. Nhờ đó, bạn có thể tính toán và chủ động hơn để sắp xếp công việc, sinh hoạt…
Toàn bộ hệ thống khay niềng đều được nhập từ Mỹ: Thông số và dấu mẫu hàm của bạn sẽ được Nha khoa Đăng Lưu gửi đến hãng danh tiếng của Mỹ và chế tác khay niềng riêng biệt với vật liệu đạt tính an toàn cao.
Môi trường điều trị hiện đại, chuyên nghiệp: Mỗi khách hàng khi đến Nha khoa Đăng Lưu đều được bố trí một ghế nha trong phòng nha riêng biệt, với bộ dụng cụ, tay khoan riêng nhằm hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo các bệnh truyền nhiễm như HIV, HBV, viêm gan B, C…
Tg: Trang
 
Top