Địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay - Đến với Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn của chúng tôi. Nha khoa chúng tôi với các trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng được đào tạo tại các trường ĐH và cơ sở nha khoa hàng đầu trong và ngoài nước.

Tẩy trắng răng như thế nào hiệu quả?

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser là phương pháp điều trị đòi hỏi nhiều kỹ năng và được điều trị bởi bác sĩ nha khoa. Trong phương pháp này thì những người có hàm răng bị xỉn màu bởi hút thuốc, trà, cà phê, vẫn có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng. Hiệu quả của tẩy trắng răng phụ thuộc vào tính chất và cấu trúc men ngà, cơ địa và chế độ ăn uống của từng người. Vậy tẩy trắng răng như thế nào và chỉ định cho những ai?

Nếu chế độ ăn của bạn có nhiều chất màu răng sẽ dễ bị sậm màu lại nhanh hơn

Răng bị vôi hóa cao thì thời gian tẩy trắng kéo dài, nhưng lại giữ được độ trắng lâu hơn so với răng có mức vôi hóa thấp. Nếu chế độ ăn của bạn có nhiều chất màu răng sẽ dễ bị sậm màu lại nhanh hơn. Trong trường hợp răng ố vàng nhẹ hoặc men răng bẩm sinh trắng sẵn sẽ cho hiệu quả cao hơn. Với đối tượng là thai phụ hoặc những ai đang gặp phải các vấn đề về sức khỏe răng miệng thì sẽ không được chỉ định tẩy trắng răng.

Trong trường hợp răng ố vàng nhẹ hoặc men răng bẩm sinh trắng sẵn sẽ cho hiệu quả cao hơn
Địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay?
<>  Thông tin từ răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao nha khoa
Đa phần màu sắc sẽ ổn định sau 2 tuần tẩy trắng và trong suốt 6 tháng – 1 năm đầu tiên. Sau đó giảm dần theo thời gian nhưng gần như bao giờ cũng trắng hơn màu trước tẩy. Một số người có thể giữ màu đến 3 – 4 năm. Tuy nhiên sau khi tẩy trắng răng, răng thường trở nên nhạy cảm hơn. Vì vậy bạn cần lưu ý chọn lựa một trung tâm nha khoa uy tín để đạt được kết quả cao nhất.

Răng bị vôi hóa cao thì thời gian tẩy trắng kéo dài, nhưng lại giữ được độ trắng lâu hơn so với răng có mức vôi hóa thấp
Khi tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ được cạo sạch vôi răng, làm sạch khoang miệng, điều trị dứt điểmcác vấn đề bệnh lý răng miệng trước khi tiến hành các quy trình tẩy trắng. Điều này sẽ giúp quá trình thực hiện tẩy trắng răng đạt được hiệu quả rất cao.

Đến với nha khoa Đăng Lưu chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm với phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening

Đến với nha khoa Đăng Lưu chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm với phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening hoàn toàn mới. Nếu còn những thắc mắc nào khác liên quan đến dịch vụ tẩy trắng răng Laser Whitening hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.
 
Top