Cạo vôi răng là dịch vụ được khách hàng lựa chọn thường xuyên nhất tại các trung tâm nha khoa. Bởi theo lời khuyên của các nha sĩ bạn nên thực hiện cạo vôi răng theo định kỳ 6 tháng/lần. Với thao tác cạo vôi răng, mọi mảng bám lỳ lợm trên bề mặt răng và chân nướu sẽ bị loại bỏ, giúp răng miệng được bảo vệ.

Tại sao nên cạo vôi răng?

Các mảng bám do vụn thức ăn còn đọng lại hình thành và theo thời gian bị vôi hóa tạo thành mảng bám cứng bám chặt vào cổ răng nơi tiếp xúc giữa răng và nướu. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng hôi miệng và các bệnh lý nguy hại như viêm nha chu, tụt lợi, tiêu xương ổ răng... thậm chí còn gây rụng răng. 

Vôi răng gây ra các bệnh lý nguy hại về răng miệng
Việc chải răng hàng ngày không giúp bạn làm sạch vôi răng, chỉ có thể đến các phòng khám nha khoa mới có thể được làm sạch nhờ các dụng cụ máy móc chuyên biệt tại trung tâm nha khoa. Vì vậy, không nên đợi có vôi răng mới đi lấy, vì khi vôi răng hình thành thì nó đã gây ra tổn thương và để lại hậu quả.

Cạo vôi răng như thế nào?

Cạo vôi răng là một phương pháp giúp loại bỏ các mảng bám, cặn thức ăn vi khuẩn bám trên bề mặt và kẽ răng một cách an toàn, là giải pháp tối ưu để bảo vệ và chăm sóc răng hiệu quả, ngăn chặn các bệnh lý về răng miệng. 

Đối với những trường hợp bạn chưa từng đến nha khoa để lấy vôi răng thì thời gian sẽ lâu hơn và có thể phải qua 2, 3 lần mới làm sạch vôi răng được. Trường hợp thường xuyên lấy vôi răng 6 tháng 1 lần thì việc điều trị đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Thời gian cạo vôi răng từ 20 - 40 phút tùy vào tình trạng vôi răng của bệnh nhân. Sau điều trị bệnh được đánh bóng lại giúp răng hết nhám và ngăn ngừa vôi răng hình thành.

Cạo vôi răng tuy là một kỹ thuật nha khoa có cách thực hiện đơn giản, không đòi hỏi kỹ thuật cao nhưng để đảm bảo an toàn thì việc lựa chọn địa chỉ cạo vôi răng ở đâu tốt là điều rất quan trọng.

Cạo vôi răng ở đâu?

Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, cạo vôi răng được thực hiện bằng công nghệ sóng siêu âm hiện đại. Hệ thống này sử dụng các đầu rung của sóng siêu âm len vào các kẽ chân răng giúp loại bỏ các mảng bám lâu ngày bám trên bề mặt răng và dưới nướu răng vô cùng nhanh chóng, dịu nhẹ không gây ra bất kỳ phản ứng ê buốt răng hay cảm giác buồn nôn cho khách hàng như ở phương pháp cạo vôi răng truyền thống.

Thực hiện cạo vôi răng tại trung tâm nha khoa uy tín
Bên cạnh đó, mọi ca điều trị và phục hình răng miệng, cạo vôi răng đều được thực hiện tại phòng điều trị hiện đại, trang bị đầy đủ các phương tiện máy móc. Thực hiện cạo vôi răng tại Nha Khoa Đăng Lưu luôn được đảo bảo điều kiện vô trùng ở tất cả các khâu nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn và mang lại cảm giác thoải mái, an tâm cho tất cả khách hàng.
 
Top