Hàm hô móm hay răng mọc lệch lạc, lộn xộn khiến bạn tự ti, mặc cảm? bạn cảm thấy khó chịu và mặc cảm vì nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt mà còn là trở ngại trong giao tiếp và công việc. Niềng răng không mắc cài 3d clear là giải pháp hiệu quả, giúp điều trị hiệu quả các vấn đề về răng miệng mà vẫn giữ nét thẩm mỹ cho hàm răng của bạn trong suốt và sau quá trình điều trị.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Niềng răng không mắc cài 3d clear là phương pháp hỗ trợ điều trị hàm hô móm hiệu quả giúp điều trị chỉnh nha nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ vì không dùng đến nẹp niềng răng, hay hệ thống dây cung như mắc cài và dây kim loại truyền thống. Bạn có biết niềng răng mặt trong là gì không?


Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear. Phương pháp này được áp dụng thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Niềng răng không mắc cài 3D Clear khắc phục hiệu quả cho những khuyết điểm sau:

- Những ai không may mắc phải khuyết điểm răng thưa.

- Răng hô, móm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt.

- Những ai đã từng tiến hành niềng răng không mang lại kết quả như mong muốn cũng có thể tiến hành niềng răng không mắc cài 3D Clear.

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear được tiến hành bằng những kỹ thuật hiện đại. Các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng sau đó mới tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear được tiến hành tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Niềng răng không mắc cài 3D clear là gì?

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám lâm sàng,lấy dấu, chụp hình, cho bệnh nhân chụp phim chỉnh nha Panorex và Cephalometric.
<> Thông tin nha khoa bọc răng sứ veneer ở đâu tốt bạn không nên bỏ qua
Bước 2: Tiến hành scan 3D dấu hàm răng của bệnh nhân, chuyển thành File 3D trên máy tính.

Bước 3: File 3D sẽ được gửi sang Canada và Mỹ để xử lý trên phần mềm chuyên dụng 3D Clear.

Bước 4: Tập Files 3D sau xử lý sẽ đươc sử dụng để in ra các mẫu hàm 3D. Sau đó, tiến hành ép thành các khay niềng răng 3D Clear  trong suốt.

Bước 5: Bệnh nhân sẽ được hướng dẫn mang khay niềng răng không mắc cài 3D Clear.

Nếu khách hàng muốn đẩy nhanh tiến độ niềng răng đến 50% thời gian có thể sử dụng khí cụ tăng tốc niềng răng Acceledent của Mỹ độc quyền tại Nha khoa Đăng Lưu. Dụng cụ này hiệu quả và hiện nay cũng được nhiều người áp dụng.

Niềng răng không mắc cài 3d clear đã mang lại kết quả tốt trong nghiên cứu lâm sàng và giúp hỗ trợ điều trị niềng răng chỉnh nha hiệu quả trên khắp thế giới. Với niềng răng không mắc cài 3d clear thẩm mỹ, bạn sẽ không còn phải e ngại hay mặc cảm khi tiến hành niềng răng điều trị các bệnh nha nữa.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top