Hàm răng đều đặn sẽ giúp bạn có nụ cười tự tin và thoải mái hơn khi giao tiếp. Thế nhưng, việc sở hữu hàm răng đều đặn ngoài yếu tố răng mọc thẳng đều tự nhiên còn kết hợp việc chăm sóc răng cẩn thận từ nhỏ để răng không bị lệch lạc. Nhưng nếu bạn không mai sở hữu hàm răng không đều đặn như mong muốn cũng đừng nên quá lo lắng, các phương pháp niềng răng người lớn sẽ giúp bạn cân chỉnh răng và nhanh chóng sở hữu hàm răng đều, cân đối.

Kỹ thuật niềng răng người lớn

Những khuyết điểm răng lệch lạc, răng hô móm làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt và tạo cảm giác mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm. Khắc phục những khuyết điểm này bằng phương pháp nào là một trong những thắc mắc được nhiều khách hàng quan tâm.

Phương pháp niềng răng người lớn ra đời được xem là một trong những phương pháp tối ưu khắc phục khuyết điểm này, bọc răng sứ veneer. Niềng răng người lớn sẽ sớm mang lại nụ cười tự tin hơn cho bạn và cải thiện được chức năng của hàm. Thực hiện niềng răng người lớn hiện nay rất phổ biến và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


Tổng hợp những kỹ thuật niềng răng người lớn

Hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật niềng răng người lớn khác nhau, mỗi một phương pháp đều có một kỹ thuật thực hiện khác nhau, tuy nhiên mục đích cuối cùng đều mang lại hàm răng đều và đẹp hơn. Dưới đây là một số kỹ thuật niềng răng phổ biến:

Kỹ thuật niềng răng người lớn

* Niềng răng bằng mắc cài kim loại

Kỹ thuật niềng rang này có chi phí phù hợp nên cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, niềng răng mắc cài còn tạo cảm giác mất tự tin cho khách hàng trong những ngày đầu khi thực hiện. Bên cạnh đó, khi niềng răng mắc cài các bạn cần chú ý đến vấn đề vệ sinh răng miệng mỗi ngày sao cho phù hợp.

* Niềng răng mắc cài sứ

Kỹ thuật niềng răng này cũng sử dụng dây và mắc cài để tiến hành dịch chuyển răng về những vị trí hợp lý. Tuy nhiên, mắc cài sứ có màu tương đồng với màu răng nên đảm bảo được tính thẩm mỹ hơn khi niềng răng.
<> Thông tin nha khoa bọc răng sứ có lâu không bạn nên biết
* Niềng răng mặt trong

Đây là một trong những kỹ thuật mới cải tiến hơn so những phương pháp khác. Thực hiện niềng răng mặt trong là một trong những giải pháp giúp khắc phục khuyết điểm hô móm hiệu quả. Phương pháp này cũng đảm bảo về mặt thẩm mỹ, do được tiến hành niềng mặt trong nên khó phát hiện.

* Niềng răng trong suốt

Tiến hành niềng răng trong suốt cũng như niềng răng mắc cài sứ, đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Tuy từng khuyết điểm của khách hàng bác sĩ sẽ tiến hành lập kế hoạch cụ thể và có một mức chi phí khác nhau.

Tuy nhiên, để có thể sở hữu được các bạn nên tiến hành tham khảo và tìm hiểu những ý kiến của mọi người xung quanh để có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín. Nhằm có thể khắc phục được những khuyết điểm và sớm sở hữu kết quả như ý muốn.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng người lớn. Ngoài ra, những vấn đề khác liên quan khách hàng có thể tìm hiểu hay có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn để được tư vấn thêm.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top