Muốn răng trắng sáng rạng ngời thì đâu bắt buộc phải tìm đến nha sĩ? niềng răng cho người lớn tuổi có an toàn không? Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên an toàn, dễ sử dụng được chia sẻ sau đây thì bạn đã có thể tự tẩy trắng răng tại nhà rất nhanh, hiệu quả mà lại không hề tốn kém.

Hàm răng đổi màu là một phần của quá trình “lão hóa” răng tự nhiên và tất yếu dưới tác động của các thói quen sinh hoạt hàng ngày như ăn uống đồ có quá nhiều màu thực phẩm, hút thuốc lá… Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách tẩy trắng răng tại nhà mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây, nỗi ái ngại của bạn sẽ sớm được giải quyết

Các cách tẩy trắng răng hiện nay
Các cách tẩy trắng răng hiện nay

Lý do nên tẩy trắng răng

<> Tìm hiểu thông tin cạo vôi răng có bị chảy máu không từ nha khoa
Sỡ hữu một hàm răng trắng đều, sáng bóng là một điều quá dễ dàng với người này nhưng lại khó khăn với người kia; bởi mỗi người có một cách chăm sóc răng miệng khác nhau, thói quen ăn uống và yếu tố di truyền khác nhau. Một hàm răng đẹp không chỉ giúp gương mặt rạng rỡ hơn mà còn giúp hiệu quả giao tiếp đạt thành công cao nhất như mong muốn. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà răng sẽ có sự biến đổi màu răng và độ bền chắc. Lúc này, răng sẽ bị xỉn màu hoặc ố vàng gây mất thẩm mỹ và nếu để lâu không tìm cách khắc phục sẽ trở thành cố tật. Hiện nay, với công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening, các mảng bám ố vàng sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng và trả lại cho bạn hàm răng trắng đều, sáng bóng tự nhiên.

Các cách tẩy trắng răng hiệu quả

Tẩy trắng răng thẩm mỹ là một trong các cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất hiện nay, sở hữu những ưu điểm vượt trội mà bạn nên cân nhắc áp dụng. Ngoài ra, nếu răng chỉ bị xỉn màu nhẹ hoặc vôi răng không nhiều, bạn có thể tìm hiểu một số mẹo vặt thường thức giúp tẩy trắng răng tự nhiên ngay tại nhà.

Tẩy trắng răng tại nhà

Thiên nhiên đem đến cho chúng ta nhiều hơn những gì chúng ta nghĩ, nhất là trong việc làm đẹp. Có những thứ tưởng chừng như vô dụng, chỉ đáng “bỏ đi” nhưng thực sự lại là cứu cánh cho chúng ta khi gặp phải tình trạng ố răng mất thẩm mỹ. Với những nguyên liệu dễ tìm như hạt táo ta, mía, vỏ cam, vỏ chuối,… bạn đã có thể giúp răng trắng sáng mỗi ngày mà không cần tốn quá nhiều tiền và sức lực.

Bên cạnh đó, nhai dâu tây cũng là mẹo tẩy trắng răng hiệu quả bởi dâu tây chứa một lượng lớn Axit Malic và Vitamin C, không chỉ đem lại màu trắng ngà tự nhiên cho răng mà còn giúp diệt khuẩn, ngăn chặn các mầm bệnh phát triển. Nếu không ngại một số thực phẩm có mùi không mấy dễ chịu, bạn có thể sử dụng dầu dừa hòa nước để súc miệng hàng ngày. Tuy dầu dừa không có vị the mát nhưng lại đóng vai trò như chất tạo bóng tự nhiên, giúp răng không chỉ sáng và còn có độ bóng tuyệt đẹp.

Tẩy trắng răng nha khoa

Như đã nói, tẩy trắng răng thẩm mỹ là một trong các cách tẩy trắng răng ưu việt nhất và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tại cơ sở uy tín, bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng cho khách hàng và chỉ định cạo vôi răng (trong trường hợp bám dày) để kết quả tẩy trắng đạt mức tối ưu. Sau đó, bác sĩ sẽ lần lượt thực hiện thao tác quét dung dịch cách ly nướu và thuốc tẩy, trước khi chiếu tia Laser giúp bẻ gãy các phân tử sắc tố gây ố vàng răng. Tia Laser được sử dụng ở mức tiêu chuẩn và điều khiển tự động nên bạn có thể an tâm kỹ thuật này sẽ không gây bất cứ ảnh hưởng gì đến bạn.

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Tùy thuộc vào mức độ nhược điểm của răng và nhu cầu, bạn có thể lựa chọn các cách tẩy trắng răng phù hợp. Hãy luôn nhớ chăm sóc răng miệng một cách đều đặn và khoa học kết hợp thăm khám cạo vôi răng định kì 6 tháng/lần – sẽ giúp bạn duy trì kết quả thẩm mỹ tẩy trắng răng một cách lâu dài.

Trên đây là những chia sẻ về các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả nhất hiện nay tại Nha Khoa Đăng Lưu. Mọi thắc mắc liên quan đến các phương pháp tẩy trắng răng bạn có thể đến trực tiếp Nha Khoa để được tư vấn miễn phí.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top