Ngày nay mất răng, sứt mẻ răng đang là những nỗi lo lắng của rất nhiều người, bởi ngoài mất đi chức năng ăn nhai nó còn làm mất đi tính thẩm mỹ cho hàm răng của chính mình.

Với những nghiên cứu vượt bậc cùng những công nghệ hiện đại đã giúp tạo ra một phương pháp giúp bệnh nhân có thể phục hồi hàm những chiếc răng bị mất và sứt mẻ một cách hoàn chỉnh nhất đó là trồng răng sứ. Đây là phương pháp đang được sử dụng rất rộng rải và phổ biến tại các trung tâm nha khoa.

Hiện nay tại các trung tâm nha khoa đang sử dụng 3 loại răng sứ được bệnh nhân tin dùng và sử dụng nhiều nhất là: răng sứ thường, răng sứ titan và răng sứ cercon. Vậy những loại răng sứ này là như thế nào, giá trồng răng sứ là bao nhiêu? niềng răng cho người lớn tuổi có đau không? Sau đây tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Những loại răng sứ trong phục hình răng cố định
Những loại răng sứ trong phục hình răng cố định

Răng sứ thường: là loại răng sứ được cấu tạo với lớp sườn bên trong là bằng kim loại và bên ngoài được phủ bởi một lớp sứ. Đây là loại răng sứ rẻ nhất hiện nay là 1 triệu/1 răng bởi nó không mang tính thẩm mỹ cao đồng thời do lớp sườn bằng kim loại nên nhiều người khi bị dị ứng với kim loại trong cơ thể sẽ không điều trị được.


Răng sứ titan: đây là loại răng sứ hỗn hợp trong đó có chứa từ 4 – 6% kim loại titanium. Nó cũng cấu tạo giống như với răng sứ kim loại, nhưng với kim loại titan thì nó hoàn toàn thích ứng với cơ thể con người chính vì vậy mà được nhiều người tin sử dụng nhiều hơn. Nhưng nó vẫn không đạt được độ thẩm mỹ tối đa cho hàm răng của bạn. Mức chi phí của loại răng sứ này là 2 triệu/1 răng.

Răng sứ cercon: là loại răng sứ được cấu tạo hoàn toàn bằng sứ và nó có thể khắc phục được hết những lỗi mà răng sứ thường và răng sứ titan. Từ độ trắng của chiếc răng cho tới cấu tạo y như một chiếc răng thật. Rất khó để một người khác có thể nhận ra được đâu là răng giả và răng thật. Chính vì vậy chi phí của phương pháp này là cao nhất với chi phí là 4,5 triệu/1 răng.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.
Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top