Niềng răng chỉnh nha tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Trước khi thực hiện sẽ được các các bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn cụ thể. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng.
Quy trình niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
=====>>>> Tham khảo thêm phương pháp: implant nha khoa
Quy trình niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Bước 1: Chụp phim bằng máy X-quang ConeBeam CT 3D
Đầu tiên để xác định được chính xác tình trạng cụ thể của bạn, các bác sĩ sẽ tiến hành chụp phim X-quang bằng máy Cone Beam CT 3D hiện đại từ đó đưa ra những tư vấn về phương pháp điều trị phù hợp nhất dành cho bjạn.
Bước 2: Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm Vceph 3D
Dựa vào hình ảnh chụp x-quang, các bác sĩ tại Nha khoa Đăng lưu sẽ tiến hành phân tích bằng phần mềm Vceph 3D tiên tiến nhất hiện nay để lập nên một phác đồ niềng răng thẩm mỹ chi tiết và chính xác với hình ảnh 3D hiện đại để đảm bảo mang lại cho bạn kết quả cao nhất.
Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng thẩm mỹ với bác sĩ
Tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sự an toàn cũng như hiệu quả thu được sau điều trị bằng việc ký hợp đồng niềng răng thẩm mỹ về thời gian, mức độ dịch chuyển răng, kết quả cụ thể qua từng giai đoạn.
Quy trình niềng răng thẩm mỹ đúng kỹ tiêu chuẩn tại Nha khoa Đăng Lưu
Bước 4: Lấy mẫu dấu hàm và vệ sinh răng miệng
Quy trình niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Lấy dấu vân răng
Trước khi tiến hành gắn mắc cài lên răng, răng miệng phải được vệ sinh kỹ lưỡng để ngăn ngừa các bệnh nha chu, sau đó bạn sẽ được lấy dấu mẫu hàm và chuyển sang Labo chế tạo mắc cài hoặc khay niềng tùy theo phương pháp mà khách hàng lựa chọn.
<><><> Thông tin nha khoa bọc răng sứ veneer ở đâu tốt
Bước 5: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng thẩm mỹ
Sau khi được vệ sinh răng miệng sạch sẽ, bác sĩ sẽ bắt đầu quá trình gắn mắc cài và đeo khay niềng đúng kỹ thuật, tạo sự thoải mái cho khách hàng và đảm bảo hiệu quả khi niềng.
Bước 6: Chăm sóc sau khi niềng răng thẩm mỹ
Niềng răng thẩm mỹ là một quá trình lâu dài, vì vậy, quá trình đeo niềng cũng phải được chú trọng đúng mức. Tại nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được hướng dẫn chu đáo cách chăm sóc khi đeo niềng. Bạn cũng sẽ được đặt lịch thăm khám định kỳ để được theo dõi sát sao qua mỗi giai đoạn.
Tg: Trang
 
Top