Răng móm, hàm dưới chìa ra phía trước nhiều, điều này không những làm cho việc khép miệng của bạn gặp khó khăn, không thể ăn uống một cách bình thường, mà xét về phương diện thẩm mỹ, răng móm còn khiến khuôn mặt bạn trở nên thiếu cân đối. Vì vậy, cần phải thực hiện niềng răng móm nếu bạn phát hiện răng hàm dưới mọc không đúng chỗ, chìa ra ngoài.

Niềng răng móm có an toàn hay không?

Khuyết điểm răng móm làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt, một số trường hợp còn ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm. 70% móm do bẩm sinh di truyền gây nên. Khắc phục khuyết điểm móm bằng cách nào là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm và gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn.

Phương pháp niềng răng móm ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu, giúp khách hàng sớm sở hữu được hàm răng đều và cân đối hơn. Trước khi thực hiện niềng răng, khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám, sau đó lập kế hoạch niềng răng cụ thể. Vì vậy, khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ này. Tuy nhiên, trước khi thực hiện các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ uy tín để được tư vấn cụ thể hơn về niềng răng mặt trong có tốt không?


Các phương pháp niềng răng móm

Các phương pháp niềng răng móm

Hiện nay có nhiều phương pháp niềng răng móm khác nhau. Mỗi một phương pháp mang một ưu điểm khác nhau, nhưng mục đích chung đều mang lại hàm răng đều và đẹp hơn.

Các phương phương niềng răng hô cụ thể gồm:

Niềng răng móm bằng mắc cài kim loại

Lựa chọn dịch vụ niềng răng móm bằng phương pháp này có phi phí phù hợp. Tùy từng khuyết điểm móm của khách hàng, bác sĩ sẽ lập ra các kế hoạch tiến hành thực hiện cụ thể. Nhằm sớm mang lại kết quả phù hợp cho khách hàng.

Tuy nhiên, trong những thời gian đầu thực hiện khách hàng sẽ có cảm giác khó chịu do chưa quen. Đa số mọi người đều mất tự tin và ngại giao tiếp với mọi người.
<> Thông tin nha khoa bọc răng sứ cho răng bị thưa không nên bỏ qua
Niềng răng móm thẩm mỹ

Kỹ thuật niềng răng móm thẩm mỹ hay còn gọi là bằng vật liệu tron suốt. Kỹ thuật niềng mang tính thẩm mỹ, mọi người xung quanh khó có thể phát hiện. Do khuôn niềng răng có màu tương đồng với màu răng và cứ 10 ngày khách hàng lại thay khuôn niềng răng một lần.

Thực hiện niềng răng thẩm mỹ có giá thành cao hơn so với những với phương pháp cũ. Thời gian thực hiện niềng răng móm được rút ngắn.

Với các vấn đề về hô móm, nhiều người nghĩ chỉ cần niềng răng là xong nên thường hấp tấp khi lựa chọn cho mình phương pháp điều trị thích hợp. Thực tế, để xác định nguyên nhân khiến bạn bị móm cần kiểm tra nhiều yếu tố, trong đó có chụp hình X-Quang và phân tích xương hàm. Nếu móm do răng hàm dưới mọc chìa ra ngoài, có thể khắc phục bằng biện pháp niềng răng. Còn nếu móm do xương hàm dưới phải kết hợp phẫu thuật mới có thể điều trị được. Vì vậy, cần tham khảo ý kiến của chuyên gia, bác sĩ để xác định nguyên nhân và lựa chọn cho mình phương pháp điều trị móm thích hợp.

Bài viết được trích nguồn từ: http://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top