Tẩy trắng răng được áp dụng khi bạn mắc phải các nhược điểm răng bị ố vàng, nhiễm màu hoặc không đều màu. Là một trong những kỹ thuật nha khoa tối ưu, tẩy trắng răng giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng đầy thẩm mỹ thông qua thuốc tẩy trắng hoặc kết hợp giữa thuốc tẩy trắng với năng lượng ánh sáng. Cùng tìm hiểu cụ thể về dịch vụ tẩy trắng răng dưới đây.

Đối tượng tẩy trắng răng

 Nếu bạn đang cảm thấy buồn lòng khi nằm trong những trường hợp sau đây thì hoàn toàn có thể thực hiện tẩy trắng răng:

-    Răng bị xỉn màu mặt ngoài do các loại thức ăn nước uống có màu, khói thuốc lá.

 -   Răng bị nhiễm màu kháng sinh.

  -  Tất cả những trường hợp muốn tẩy trắng răng thẩm mỹ.

Tẩy trắng răng áp dụng cho mọi đối tượng có sức khỏe ổn định
Quy trình tẩy trắng răng

Bước 1: Bác sĩ tầm soát các vấn đề về răng miệng, đánh giá mức độ cần kích trắng, lên phác đồ điệu trị cụ thể. Thước đo màu răng sẽ cho bạn biết răng của bạn đang ở độ màu nào, kết quả sau khi tẩy trắng ra sao để bạn có thể dễ dàng quyết định. 

Các bệnh răng miệng khác như răng bị nứt gãy, răng bị viêm nướu… cũng được kiểm tra và khắc phục để chuẩn bị cho việc tẩy trắng.

Bước 2: Làm sạch lớp mảng bám trong suốt, lớp cao răng chứa nhiều vi khuẩn, không chỉ có thể gây ra bệnh về răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu mà còn ảnh hưởng đến kết quả tẩy trắng răng, làm chậm quá trình tẩy màu răng, kích răng trắng sáng.

Bước 3: Bảo vệ môi và lợi cho khách hàng bằng những dụng cụ y tế chuyên dụng được đưa vào khoang miệng của bạn. Đồng thời môi của bạn cũng được bôi vaselin để dưỡng ẩm cho môi, tránh môi khi bong tróc sau khi tẩy trắng răng.

Kết quả tẩy trắng răng phụ thuộc vào từng cơ địa
Bước 4: Sử dụng ánh sáng Laser giúp kích hoạt được thuốc tẩy trắng, thuốc tẩy trắng được bôi lên răng với một lớp mỏng từ 4 - 6 mm, hoạt hóa thuốc tẩy thành những phân tử tẩy màu, lấy đi các chất đổi màu răng để trả lại màu răng trắng sáng từ trong thân răng. 

Bước 5: Tiếp đến, bác sĩ chùi toàn bộ gel tẩy trắng và tiến hành vệ sinh răng miệng để kết thúc quá trình tẩy trắng răng.

Sau khi quá trình tẩy trắng hoàn thành, bạn sẽ được hướng dẫn về việc chăm sóc răng miệng cung như quy định tái khám.
 
Top