Trồng răng giả là một trong những phương pháp được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện trồng răng giả nhằm mang lại hàm răng đều và khắc phục được chức năng nhai của hàm. 
Đẩy nhanh thời gian trồng răng giả
Biện pháp để thời gian trồng răng diễn ra nhanh hơn do được áp dụng bằng kỹ thuật trồng răng hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Quan trọng nhất là bạn cần tìm một địa chỉ nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi và công nghệ, hệ thống các trang thiết bị trồng răng hiện đại. Đối với sự lựa chọn này, Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu lựa chọn tốt nhất và hoàn hảo nhất dành cho bạn. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên trồng răng tại đây:
* Với trồng răng giả Implant:
Nha khoa Đăng Lưu có thể hoàn tất ghép răng implant nha khoa và phục hình chỉ trong 1 ngày nếu tình trạng xương hàm của bệnh nhân tốt, các răng bị mất không phải răng có chức năng ăn nhai chính, không phải chịu lực nhiều. Cấy ghép răng không đau đớn nhờ bác sĩ gây mê chuyên nghiệp và các trang thiết bị cấy ghép hiện đại.
Đẩy nhanh thời gian trồng răng giả
Implant Nha khoa
Việc trồng răng giả mất bao lâu đối với trường hợp bệnh nhân bị tiêu xương, bác sĩ sẽ ghép xương cho bạn, kể cả ghép xương bột và xương tự thân, xương mào chậu, bác sĩ sẽ sử dụng huyết tương PRP giàu tiểu cầu giúp quá trình lành thương nhanh hơn bình thường. Nếu bệnh nhân bị xoang, thời gian nâng xoang và liền thương cũng nhanh chóng hơn.
Tìm hiểu thông tin có nên cạo vôi răng khi mang thai tại trung tâm nha khoa
Bạn nên lưu ý rằng, với các kỹ thuật trên, phòng khám thông thường không được phép và không có bác sĩ chuyên khoa để thực hiện, chỉ có bệnh viện mới được phép. Trụ implant được trồng có thể tích hợp nhanh chóng, trụ implant không bị đào thải do tuân thủ đúng quy trình trồng răng thẩm mỹ, đảm bảo thẩm mỹ và chức năng ăn nhai hiệu quả như răng thật, chỉ thua  răng thật ở tính chất sinh lý.
* Với cầu răng sứ và hàm giả tháo lắp
Đẩy nhanh thời gian trồng răng giả
Hàm giả tháo lắp
Thời gian thực hiện nhanh hơn nhiều so với trước kia là do việc lấy dấu hàm được thực hiện nhanhchóng với công nghệ hiện đại. Đặc biệt nhất là công nghệ chế tạo răng sứ CAD/ CAM giúp mô phỏng và chế tạo răng giả nhanh chóng, chính xác đến từng milimet, tiết kiệm được thời gian hơn so với các phương pháp chế tạo răng thông thường.
Tg: Trang
 
Top