Khi chúng ta buộc phải thay thế những chiếc răng sinh lý bằng răng giả thì ai cũng mong muốn là chiếc răng mới bền chắc được càng lâu thì càng tốt, nhất là nếu có thể trồng răng giả vĩnh viễn được thì các tốt. Vậy hiện nay, công nghệ trồng răng sứ vĩnh viễn nào tốt?

Trồng răng sứ vĩnh viễn để làm gì?

Tình trạng mất răng bên cạnh gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ còn làm hạn chế chức năng nhai và làm tăng nguy cơ mắc bệnh về răng miệng. Khi răng bị mất đi, trên hàm sẽ có khoảng trống cực lớn tạo điều kiện để ổ vi khuẩn hình thành và phát triển. Lâu dần, vi khuẩn xâm nhập và gây hại tới men răng, nướu… dẫn tới nhiều bệnh lý nguy hại. Chính vì vậy, bạn nên sớm thực hiện phục hình răng bị mất để ngăn ngừa các vấn đề trên.

Cấy ghép implant là thành tựu nha khoa vượt trội giúp phục hồi cả về thân và chân răng. Đặc biệt với chất liệu Titanium bền chắc, tương thích tốt cho xương với nướu của khách hàng nên răng implant có thể tồn tại cố định trong xương hàm mà không gây ra bất kỳ tác động xấu nào đến xương hàm.

Cấy ghép implant nha khoa là hình thức trồng răng thông qua việc cấy trụ được chế tác bằng titanium vào hàm để thay thế chân răng bị mất, đồng thời ghép mão răng và cầu răng lên trên. Chiếc răng mới được hình thành có màu sắc và hình dạng như răng thật. Với chiếc răng này, bạn có thể khắc phục được nhược điểm về thẩm mỹ và khôi phục chức năng răng một cách hiệu quả nhất. Vậy chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn thông qua cấy ghép răng như thế nào? niềng răng có ảnh hưởng gì không?

Trồng răng sứ vĩnh viễn để làm gì?

Chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn

Trên thực tế, bất kỳ một phương pháp thẩm mỹ nào cũng có tác dụng lâu dài nếu bạn biết cách chăm sóc và tuân thủ đúng mọi chỉ dẫn của bác sĩ và ngược lại. Với phương pháp trồng răng giả cố định cũng vậy, kết quả răng giả sẽ tồn tại lâu dài, vững chắc như răng thật nếu bạn chăm sóc răng đúng cách.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nha khoa áp dụng phục hình răng và mỗi địa chỉ đưa ra một mức chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn khác nhau. Bạn cần thật sáng suốt để tìm ra địa chỉ làm răng uy tín với giá cả phải chăng nhất.

Tại phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bảng chi phí trồng răng giả cố định được xây dựng trên cơ sở khoa học, phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhằm tạo điều kiện để mọi khách hàng có thể thực hiện phục hình răng bị mất khi gặp vấn đề không may – mất răng. Bạn có thể tham khảo chi phí trồng răng giả cố định tại phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn:

– Răng Inox 500.000 / răng
– Răng Sứ 1.000.000 / răng
– Răng Sứ Hợp Kim Titan 2.500.000 / răng
– Răng Sứ Không Kim Loại (sườn Đức, Vita) 4.500.000 / răng
– Răng Sứ Không Kim Loại Cercon HT 5.000.000 / răng
– Venner sứ (Mặt dán sứ) 6.000.000 / răng
– Tháo Mão răng 200.000 / răng
– Cùi Giả 200.000 / răng

Mức chi phí cho một ca phục hình răng sứ trọn gói tại phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng của từng bệnh nhân, quá trình thực hiện có bắt buộc phải điều trị thêm một vài vấn đề bệnh lý răng miệng ngoài lề hay không và trong đó quan trọng là yếu tố chất liệu răng sứ mà bệnh nhân lựa chọn để phục hình. Các bạn nên dành thời gian trực tiếp đến gặp Bác sĩ để được tư vấn phương pháp trồng răng vĩnh viễn tốt.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top