Niềng răng không mắc cài 3D Clear đã không còn là khái niêm quá xa lạ với chúng ta bởi đây là loại hình niềng răng cực kì ưu việt. Với những khách hàng, nhất là các chị em phụ nữ có yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ, ngay cả trong thời gian đeo niềng thì đây chính là sự lựa chọn thông minh nhất. Vậy niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Mong ước sở hữu một hàm răng thẳng đều và trắng sáng đối với mọi lứa tuổi kể cả những người đã lớn tuổi luôn là điều thiết thực. Trước đây, niềng răng mắc cài kim loại dường như là sự lựa chọn duy nhất nếu ai có nhu cầu áp dụng kỹ thuật này để khắc phục nhược điểm của mình. Tuy có độ bền cao và lực xiết mạnh nhưng mắc cài kim loại lại có nguy cơ làm hỏng các cơ hội thăng tiến trong công việc cũng như trong giao tiếp thường nhật vì sự "mất thẩm mỹ" của mình.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Do nhu cầu thẩm mỹ ngày càng phát triển, khách hàng nhất là các khách hàng nữ, các chuyên gia đã nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời giải pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear. Về mặt loại hình khí cụ, niềng răng không mắc cài 3D Clear có thiết kế dưới dạng khay niềng trong suốt thay vì hệ thống dây cung-mắc cài phức tạp. Bên cạnh đó, loại hình này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm như:

- Tháo lắp dễ dàng trong một số tình huống cần thiết.

- Dễ dàng vệ sinh khay niềng dù với dụng cụ thường.

- Không cần tái khám điều chỉnh nhiều lần, phù hợp người ở xa.

- Độ xiết mạnh, độ bền cao và di chuyển răng hiệu quả.

- Đảm bảo thẩm mỹ trong suốt quá trình đeo niềng răng.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear ở đâu?

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa niềng răng mắc cài 3D Clear tại TP.HCM uy tín nhất với đội ngũ nhân viên và phụ tá viên chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, tại nha khoa có bác sĩ Nguyễn Quang Tiến là chuyên gia niềng răng có chuyên môn cao và là một trong số ít bác sĩ nha khoa có bằng chuyên môn về lĩnh vực niềng răng do Đại Học California, Los Angeles (UCLA). Hơn nữa, trong nhiều năm làm việc và nghiên cứu bác sĩ đã niềng răng và điều trị cho hàng trăm nghìn trường hợp có tình trạng răng miệng không đều như ý muốn.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa niềng răng mắc cài 3D Clear tại TP.HCM uy tín nhất

Với phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear, bạn có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và bạn cũng sẽ nhận thấy răng đều hơn mỗi ngày. Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ hay đang phân vân đâu là địa chỉ niềng răng uy tín, hãy tìm đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn cụ thể hơn.

Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: bệnh sâu răng chữa như nào, làm gì để răng chắc khỏe, cấy ghép Implant có bền không, niềng răng hô mất bao lâu, dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, phẫu thuật hàm hô có an toàn không, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không, cấy ghép răng implant ở đâu tốtsâu răng có cần lấy tủy không, nhổ răng khôn có nên không, làm gì khi bị mất răng cửa,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatcayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top