Niềng răng không mắc cài 3D Clear là một trong những thành tựu đáng ghi nhận của ngành nha khoa thẩm mỹ. Chúng ta đã quá quen thuộc với loại hình niềng răng mắc cài với hệ thống dây cung - mắc cài phức tạp và không đảm bảo trọn vẹn yếu tố thẩm mỹ trong quá trình niềng răng. Đó là lý do tại sao niềng răng không mắc cài 3D Clear được đưa vào ứng dụng.

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng là một trong những kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến và áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Với khả năng tái định vị răng và nắn chỉnh khớp cắn cho đúng chuẩn, niềng răng đã trở thành sự lựa chọn số 1 cho những ai đang "khổ sở" với nhược điểm răng miệng của mình. Trước đến nay, rất nhiều người nghĩ răng nếu muốn niềng răng thì phải chịu "xấu" ít nhất từ 1,5-3 năm vì mắc cài kim loại rất dễ bị lộ và choán hết gần như bề mặt răng.

Mắc cài kim loại không có tính thẩm mỹ cao

Tuy nhiên, khi nhu cầu thẩm mỹ càng phát triển thì đòi hỏi một bộ khí cụ kiểu mới sẽ phải được nghiên cứu và đưa vào ứng dụng. Sản phẩm đó chính là niềng răng không mắc cài 3D Clear. Nếu không có mắc cài thì răng sẽ được nắn chỉnh như thế nào? Tất cả là nhờ vào bộ khay niềng nha khoa trong suốt, được thiết kế riêng theo dấu hàm của từng bệnh nhân. Loại hình này còn sở hữu một số ưu điểm như:

- Tháo lắp linh hoạt trong những tình huống cần thiết.

- Thiết kế ôm sát răng chính xác đến từng góc cạnh.

- Nhựa nha khoa lành tính, không gây kích ứng nướu.

- Khả năng di chuyển răng tốt, cảm nhận qua từng ngày.

- Không cần đi lại, thăm khám nhiều lần.

Địa chỉ niềng răng 3D Clear hiệu quả

Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, trình độ chuyên môn cao, hệ thống máy móc, trang thiết bị được hỗ trợ hiện đại, quy trình điều trị đem lại an toàn, dịch vụ chăm sóc ân cần chu đáo và vô cùng chuyên nghiệp, Nha Khoa Đăng Lưu sẽ mang đến sự an tâm và hài lòng cho quý khách hàng khi thực hiện điều trị chỉnh nha bằng niềng răng không mắc cài 3D Clear độc quyền tại đây.

Nha Khoa Đăng Lưu sẽ mang đến sự an tâm và hài lòng cho quý khách hàng

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là giải pháp hiệu quả, giúp xóa bỏ các vấn đề về răng miệng mà vẫn giữ nét thẩm mỹ cho hàm răng của bạn trong suốt và thậm chí cả sau quá trình điều trị. bạn có thể liên hệ sớm với chúng tôi, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám miễn phí và áp dụng dịch vụ.

Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: sâu răng có cần lấy tủy không, nhổ răng khôn có nên không, làm gì để răng chắc khỏe, dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, niềng răng hô mất bao lâu, cấy ghép Implant có bền không, cấy ghép răng implant giá bao nhiêubệnh sâu răng chữa như nào, phẫu thuật hàm hô có an toàn không, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, làm gì khi bị mất răng cửa, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://taytrangrangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top