Việc ứng dụng thành công trồng răng Implant trong thực tế đã tạo một bước ngoặt mới cho ngành nha khoa thẩm mỹ. Phương pháp này có thể giúp các bạn không may bị mất răng, gãy răng hoặc sâu răng nặng. Cùng tham khảo thêm trồng răng Implant hiệu quả cao qua bài viết dưới đây nhé!

Trồng răng Implant hiệu quả cao

Trồng răng implant nha khoa hiệu quả cao

Cấy ghép implant nha khoa được chỉ định cho những bệnh nhân bị mất một hay nhiều chiếc răng trên cung hàm được trồng một chiếc răng mới bằng việc cấy một trụ denta Implant vào xương hàm thay thế chân răng và gắn răng sứ lên trên. Trồng răng Implant hiệu quả cao sẽ cho bạn một hàm răng chắc khỏe, cải thiện sức nhai và hạn chế tình trạng tiêu xương tự nhiên.

Bảng giá làm răng implant tại nha khoa Đăng Lưu

Cấy ghép Implant là một kỹ thuật khó, yêu cầu kỹ thuật rất cao vì vậy để thực hiện bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện an toàn và hiệu quả. Nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ nha khoa tin cậy để bạn thực hiện cấy ghép Implant.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong số ít những cơ sở nha khoa uy tín ở Việt Nam hiện nay đã thực hiện thành công nhiều cuộc phẫu thuật nha khoa trong đó có cấy ghép Implant. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa đầu tiên tại TP được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT – GPHĐ.

Trung tâm quy tụ 100% đội ngũ bác sĩ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nhiều quá trình phẫu thuật cấy ghép răng implant trong nhiều năm qua. Đồng thời, trang thiết bị của nha khoa Đăng Lưu cũng rất hiện đại phục vụ tốt cho việc cấy ghép Implant vì vậy khi đến nha khoa Đăng Lưu để cấy ghép Implant bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì kết quả sau khi cấy ghép.

Trồng răng Implant hiệu quả cao mang lại nụ cười tự tin *

Ngoài ra, để trả lời câu hỏi cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tại nha khoa Đăng Lưu lại rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam . Tùy loại implant cũng như loại răng sứ mà bạn lựa chọn mà mức chi phí cho việc cấy ghép Implant sẽ khác nhau. Tuy nhiên, thông thường chi phí cho một ca cấy ghép Implant 1 răng là từ 18.000.000đ – 21.000.000đ.

Khi đến với trung tâm nha khoa, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: điều trị hàm hô, trám răng có lấy tủy không, cấy ghép Implant có tốt không, bọc răng sứ có hiệu quả không, dán sứ Veneer có ưu điểm gì, chữa sâu răng như thế nào, cấy ghép răng implant giá bao nhiêu, khắc phục mất răng, chụp mão sứ giá bao nhiêu, chi phí bọc răng sứ là bao nhiêu, nhổ răng khôn có nên không, niềng răng mặt trong là gì, chỉnh nha bằng Implant,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top