Mức giá niềng răng mặt trong bao nhiêu? – Biện pháp hữu hiệu nhất để điều trị các hiện tượng lệch lạc răng như răng khấp khểnh, móm, vẩu… chính là niềng răng. Niềng răng ra đời từ năm 30 của thế kỷ XX, đến nay kỹ thuật này đã có nhiều cải tiến vượt trội với nhiều loại hình để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. Một trong những loại niềng răng được đánh giá tính thẩm mỹ cao chính là niềng răng mặt trong.

***Thông tin bên lề: niềng răng ở đâu tốt

Mức giá niềng răng mặt trong bao nhiêu?
Về cơ bản niềng răng mặt trong cũng như các phương pháp niềng răng thông thường, nhưng có điểm khác là hệ thống mắc cài được gắn ở mặt bên trong của cung hàm. Chính vì vậy tính thẩm mỹ của niềng răng mặt trong cao hơn so với các loại mắc cài mặt ngoài.

Giá niềng răng mặt trong bao nhiêu?
Niềng răng mặt trong hiệu quả cao

Thời gian mang mắc cài niềng răng mặt trong cũng ngắn hơn so với các phương pháp thông thường, khoảng 14 tháng thì bạn đã sở hữu hàm răng đều đặn và chắc khỏe toàn diện.

Kỹ thuật niềng răng mặt trong
Ưu điểm đặc biệt nhất của niềng răng mặt trong chính là mắc cài giấu ở bên trong nên mọi người có thể thoải mái tự tin khi giao tiếp mà không phải lo lắng người khác có phát hiện ra bạn đang mang mắc cài niềng răng hay không. Đây là điểm khác biệt mà các phương pháp niềng răng thông thường không thực hiện được. Tuy nhiên, khi mang mắc cài mặt trong bệnh nhân sẽ có chút cảm giác hơi khó chịu như cộm cộm ở vùng miệng, hơi rát ở vùng lưỡi vì mắc cài gắn ở mặt lưỡi. Tuy nhiên cảm giác này sẽ biến mất chỉ sau vài ba ngày đầu tiên mang mắc cài, sau đó bạn sẽ trở nên quen thuộc với mắc cài và trở nên bình thường. Niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài là kỹ thuật hiện đại nên mức chi phí của nó cũng cao hơn so với các phương pháp niềng răng thông thường, mức giá dao động từ 75 -120 triệu đồng. Nhiều người cho rằng mức chi phí khá đắt đỏ nhưng bù lại bạn có cơ hội sử dụng dịch vụ tiện ích và thời gian mang mắc cài không làm ảnh hưởng đến công việc thường ngày của bạn.

Sử dụng niềng răng mặt trong đạt hiệu quả như thế nào còn phụ thuộc vào cách chăm sóc răng miệng của bạn. Điều quan trọng là bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý dành cho người niềng răng. Nên chọn những thực phẩm mềm, hạn chế nhai hoặc cắn mạnh vì như vậy có thể làm ảnh hưởng đến mắc cài. Bạn nên dùng cháo hoặc súp lỏng để tốt hơn cho sức khỏe răng miệng và mắc cài. Những thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh bạn cũng không nên dùng vì chúng có thể là tác nhân làm ảnh hưởng đến hiệu quả niềng răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top