Phẫu thuật hàm hô móm là cách giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất tình trạng khiếm khuyết răng hàm, giúp phục hồi thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của răng. Vậy tại sao nên phẫu thuật hàm hô móm và quy trình phẫu thuật diễn ra như thế nào hãy cùng tìm hiểu.

Tại sao nên phẫu thuật hàm hô móm?

Nhiều người gặp phải nhược điểm hàm hô móm có mong muốn khắc phục nhưng còn e ngại về tính an toàn của kỹ thuât điều trị. Hiện nay, có hai giải pháp cơ bản để cải thiện tình trạng hô móm là niềng răng và phẫu thuật hàm hô móm. Niềng răng được chỉ định áp dụng trong trường hợp hô móm do răng còn phẫu thuật kết hợp niềng răng sẽ được chỉ định cho trường hợp hô móm do hàm thể phức tạp hơn.

Mô phỏng thao tác phẫu thuật hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm là phẫu thuật tác động trên xương hàm trên và xương hàm dưới,sẽ giúp bạn xóa bỏ quá khứ hàm hô móm, trả lại cho bạn khuôn mặt đẹp cân đối hài hòa chỉ trong một lần phẫu thuật. Bên cạnh đó, chức năng ăn uống và phát âm cũng được cải thiện đáng kể nhờ khớp cắn đã được đưa về đúng vị trí.

Quy trình phẫu thuật như thế nào?

Kiểm tra lâm sàng và tư vấn phương pháp điều trị

Bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe, tình trạng răng của bạn, để an toàn và tránh nhiễm trùng trước khi tiến hành phẫu thuật.

Chụp phim x quang và lấy mẫu hàm

Sử dụng máy chup X-quang Cone Beam CT 3D để kiểm tra cấu trúc xương hàmcho ra kết quả phân tích chính xác về tình trạng hàm hô móm, cấu trúc xương hàm, những phần cần chỉnh sửa sao cho hợp lý.

Lấy đấu răng mẫu trong phẫu thuật hàm hô móm

Tiến hành dùng Alginate để lấy mẫu hàm, đổ khung hàm, đo khớp cắn làm dữ liệu để phân tích và mô phỏng ca phẫu thuật.

Tiến hành phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm móm sử dụng phần mềm chuyên dụng hàm mặt OMS từ mỹ, cho phép thấy được rõ ràng cấu trúc xương, vị trí cần cắt và hệ thần kinh và tiến hành phẫu thuật sao cho phù hợp và chính xác. Đảm bảo mang lại kết quả phẫu thuật thành công cũng như về mặt an toàn trong quá trình phẫu thuật cho bạn.

Mô phỏng thao tác phẫu thuật của hai phương pháp mới

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm với những điểm nổi bật sẽ giúp bạn xóa bỏ quá khứ hàm hô móm, trả lại cho bạn khuôn mặt đẹp cân đối hài hòa chỉ trong một lần phẫu thuật. Hãy tự mình đính chính điều này bằng cách tìm đến trung tâm Nha khoa để được thăm khám và áp dụng dịch vụ ngay hôm nay.

Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: cấy ghép răng implant ở đâu tốt, bệnh sâu răng chữa như nào, làm gì để răng chắc khỏe, cấy ghép Implant có bền không, niềng răng hô mất bao lâu, dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, làm gì khi bị mất răng cửa, phẫu thuật hàm hô có an toàn không, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không, sâu răng có cần lấy tủy không, nhổ răng khôn có nên không,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutaytrangrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top