Để có một nụ cười tươi đẹp và gây ấn tượng với đối phương thì điều quan trọng nhất chính là phải có một hàm răng đều và đẹp. Đặc biệt đối với người bước vào tuổi trưởng thành thì hàm răng thường gặp phải những vấn đề như sâu răng, răng bị sức mẻ. Do vậy, giải pháp duy nhất là phục hình răng sứ venus thẩm mỹ sẽ mang lại sự hoàn hảo cho nụ cười cho bạn.


Ưu điểm của răng sứ venus
Răng sứ venus là một loại hình răng sứ tiên tiến, là chất liệu răng toàn sứ không sử dụng kim loại, do vậy rất nhẹ nhàng khi phục hình. Răng sứ venus mặc dù nhẹ nhưng khả năng chịu lực cao, bền và hoàn toàn phù hợp với cơ địa con người, đặc biệt là những người dị ứng với kim loại. Venus thường có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, Đức nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì độ tin cậy cao, chính xác và khả năng vượt trội hơn hẳn so với răng sứ zirconia, kim loại.

Bọc răng sứ venus giá bao nhiêu tiền hiện nay
Bọc răng sứ venus

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng răng miệng của bạn bị hư tổn, khi răng bị xuống cấp trầm trọng thì việc phục hình răng để lấy lại tình trạng ban đầu và đảm bảo tính thẩm mỹ cao là vấn đề rất đơn giản, chỉ cần bạn lựa chọn loại răng sứ tốt là có thể thoải mái tự tin với mọi người.

Quy trình bọc răng sứ venus
Để tiến hành bọc răng sứ, đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát tình hình răng miệng của bạn để loại bỏ những chất còn dư trong miệng. Sau đó lên khung giá khớp, quá trình này khá cần thiết để đảm bảo chắc chắn phù hợp với răng và khớp cắn của bạn sau này. Đồng thời tính thẩm mỹ cũng sẽ cao hơn.

Sau đó, bác sĩ sẽ chụp Xquang và đưa ra phác họa điều trị đối với tình trạng răng của từng người. Nếu bạn muốn thay đổi kích thước hay hình dạng của răng thì giai đoạn này cũng là cần thiết để giúp bạn tự tin hơn.

Cuối cùng, lựa chọn mẫu răng và thử sườn để kiểm tra khớp cắn, bạn sẽ được bác sĩ thử trên mô răng thật để kiểm tra màu sắc và hình dáng cho phù hợp với khuôn mặt của bạn. Do vậy, bác sĩ sẽ kiểm tra độ tiếp xúc trên bề mặt, chân nướu chặt chẽ để tránh thiếu sót về sau.

Như vậy, bạn đã hoàn thành quá trình phục hình răng sứ venus cho mình.

Bọc răng sứ venus giá bao nhiêu?
Bọc răng sứ venus hoàn toàn không gây những vấn đề như bị ố vàng và hay bị đổi màu theo thời gian, Do vậy, bọc răng sứ venus là lựa chọn tốt nhất để cải thiện tình trạng răng của bạn bị hư tổn đồng thời mang lại nụ cười tươi tắn cho bạn.

Do có nhiều ưu điểm nên giá của răng sứ venus có nhỉnh hơn so với các loại hình bọc răng sứ khác như kim loại, tuy nhiên nếu bạn xét về nguồn gốc cũng như những ưu điểm của loại hình răng sứ này bạn sẽ yên tâm hơn hẳn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top