Niềng răng móm ra đời nhằm giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng móm hiệu quả và giúp khách hàng sở hữu được hàm răng đều, hài hòa hơn. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, bởi kết quả mang lại hài lòng cho khách hàng. Để biết thêm những thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Bài viết liên quan: tẩy trắng răng khi mang bầu

Niềng răng móm
Niềng răng móm

Khuyết điểm móm là như thế nào?


Khuyết điểm móm là như thế nào? niềng răng thẩm mỹ có tốt không? Hàm móm làm mất tính cân đối trên gương mặt, một số trường hợp còn ảnh hưởng đến khớp cắn. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra. 

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp niềng răng móm để khắc phục được khuyết điểm trên. Trước khi thực hiện niềng răng khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể, sau đó mới tiến hành niềng răng. Kế hoạch niềng răng được lập ra cụ thể và các bác sĩ rất tỉ mỉ trong quá trình thực hiện.


Niềng răng móm được thực hiện ra sao?


Răng móm là một trong những khuyết điểm xấu, vì vậy nhiều người tìm hiểu đến phương pháp niềng răng để khắc phục. Phương pháp niềng răng móm được thực hiện theo các bước tuần tự như sau:


Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám


Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám cụ thể xem có đủ điều kiện để tiến hành niềng răng hay không. Tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp, sau đó cung cấp thông tin và giải đáp thêm một số thông tin cho khách hàng.


Bước 2: Chụp hình x - quang


Tiến hành chụp hình x - quang nhằm thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm, thấy được những vị trí nào nên tiến hành niềng răng và dịch chuyển về những vị trí như ý muốn.


Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang


Hình ảnh x - quang được các bác sĩ chuyển sang cho các kỹ thuật viên phân tích cụ thể. Đồng thời, từ đó lên kế hoạch niềng răng cụ thể xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm của khách hàng. Đây là một trong những khâu quan trọng ảnh hưởng đến kết quả về sau nên các bác sĩ rất tỉ mỉ trong khâu thực hiện.


Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng


Bước này được diễn ra trong phòng vô trùng, khép kín và mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện. Các bác sĩ tỉ mỉ thực hiện nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại.


Bước 5: Hẹn lịch tái khám


Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc tại nhà. Đồng thời hiện lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.

Niềng răng móm hiện nay được nhiều người lựa chọn và họ hài lòng với kết quả sau khi thực hiện. Mọi vấn đề khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoaantoanuytin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top