Công nghệ tẩy trắng răng mới nhất hiện nay được các phòng khám nha khoa áp dụng để tiến hành tẩy trắng cho những bệnh nhân có hàm răng bị ố vàng, xỉn màu hay bị nhiễm tetracyline. Nhằm mang lại sự tự tin cũng như nụ cười rạng rỡ cho mỗi khách hàng đang còn băn khoăn lo lắng về vấn đề này.

>>Xem thêm: tẩy trắng răng sau sinh


Công nghệ tẩy trắng răng mới nhất hiện nay
Công nghệ tẩy trắng răng mới nhất hiện nay

Nguyên nhân tẩy trắng răng

Chăm sóc răng miệng không đúng cách dẫn đến các mảng bám thức ăn thừa không được lấy đi sạch sẽ, còn đọng lại trên các kẽ hở của răng làm răng bị ố vàng.

Bị các bệnh về răng miệng như: viêm nướu, sâu răng là những yếu tố làm răng bị ngã màu. Sâu răng sẽ phá vỡ những tế bào men làm răng chết tủy tạo nên những lỗ sậm màu hay đen trên răng.

Răng nhiễm tetracyline khi người mẹ trong thời kỳ mang thai uống nhiều thuốc kháng sinh như minocyline, oxytetracyline…có thể làm răng bị sậm màu. Tùy thuộc vào liều lượng sử dụng mà tình trạng răng bị nhiễm màu có độ nặng nhẹ khác nhau.

Để biết được phương pháp tẩy trắng răng nào hiệu quả nhất bạn nên đến các trung tâm nha khoa để được bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng nhiễm màu của răng, sau đó mới đưa ra phương pháp điều trị phù hợp sao cho hiệu quả nhất.

Các công nghệ tẩy trắng răng mới nhất hiện nay

Tẩy trắng răng nội nha

Phương pháp này chỉ định cho những trường hợp răng bị chết tủy. Để điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành chụp X-quang răng và kiểm tra tình trạng điều trị tủy trước đây, nếu tủy chưa được điều trị hết thì bác sĩ sẽ mở buồng tủy đặt một lớp trám dày bảo vệ dày khoảng 1,5-2 mm lên bề mặt để bít ống tủy rồi đặt thuốc tẩy trắng vào buồng tủy và trám lại. Thuốc trắng răng sẽ được thay đổi liên tục 1-2 tuần cho đến khi răng trắng lên.

Tẩy trắng răng bằng đèn Led

Đây là công nghệ tẩy trắng răng mới nhất nhằm mang lại nét đẹp thẩm mỹ hoàn thiện cho hàm răng. Công nghệ này đã được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới với những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại: không đau, không mất nhiều thời gian và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Phương pháp này được thực hiện tại phòng khám, bệnh nhân và bác sĩ đều được đeo kính bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc bắn vào. Mặt ngoài của tất cả các răng được phủ thuốc tẩy trắng sau đó chiếu đèn Led vào để kích hoạt tăng tác dụng của thuốc trong thời gian khoảng 1 giờ. Phương pháp này chỉ làm một lần nên chi phí cao hơn so với phương pháp tẩy trắng răng thông thường nhưng bù lại tính thẩm mỹ đạt hiệu quả cao hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://suamui3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top