Trồng răng implant là một trong những phương pháp phục hình răng khá phổ biến ở các nước phát triển và ngày càng được sử dụng nhiều hơn ở Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn còn khá lo lắng không biết cấy Implant có tốt không và đem đến những ưu điểm gì.

Trồng Implant là gì?
Trồng răng implant là kỹ thuật sử dụng các trụ chân răng implant đặt vào trong xương hàm làm nhiệm vụ như một chân răng thật để nâng đỡ thân răng. Trên cơ sở đó các bác sĩ sẽ khôi phục lại răng bị mất một cách toàn diện, bao gồm cả thân răng và chân răng. Sau khi implant tích hợp với xương trong cung hàm, một mão răng sứ có phương, chiều, kích thước và màu sắc y hệt răng thật sẽ được bọc chụp lên bên trên, thay thế thân răng đã mất, khắc phục hiệu quả cả về chức năng lẫn tính thẩm mỹ của răng. Bạn có biết niềng răng có ảnh hưởng gì không?

 Trồng Implant là gì?

Trồng Implant có đau và nguy hiểm không? 

Nhiều bệnh nhân lo lắng  cấy ghép Implant sẽ đau và nguy hiểm. Tuy nhiên, việc cấy ghép vô cùng nhẹ nhàng rất nhanh chóng chỉ 20-25 phút/1 trụ implant nên bạn sẽ không hề có cảm giác đau đớn nhờ vào lượng thuốc tê nhỏ được tiêm vào trước khi thực hiện cấy ghép. Hơn nữa, để tránh nguy hiểm có thể gặp phải, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện cấy ghép Implant.

Trong các trung tâm nha khoa hiện nay, nha khoa Đăng Lưu là trung tâm nha khoa lớn, có uy tín hàng đầu tại Tp HCM.  Nha khoa Đăng Lưu có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình cấy ghép như: phần mềm hỗ trợ xác định được vị trí để cấy Implant một cách chuẩn xác nhất, giúp việc cấy ghép diễn ra nhanh chóng, an toàn, tránh sự đau đớn cho bệnh nhân cũng như hạn chế những rủi ro có thể xảy ra.

Các trang thiết bị cũng như vật liệu y tế phục vụ cấy ghép implant ở nha khoa Đăng Lưu đều được nhập trực tiếp từ các nước có nền công nghệ nha khoa phát triển cao như USA, Đức, …, và đều đạt chứng chỉ an toàn của Châu âu (CE) hay của Mỹ (FDA)… Hơn nữa, các bác sĩ tại nha khoa Đăng Lưu đều có trình độ chuyên môn, đã chuyên tu nhiều năm tại các nước có nên y khoa phát triển. Đến nha khoa Đăng Lưu cấy ghép Implant, bạn sẽ hài lòng với kết quả.

Trồng răng implant là giải pháp tối ưu trong điều trị mất răng, mang đến cho bệnh nhân kết quả phục hình hiệu quả và toàn diện. Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn về vấn đề trồng răng implant là gì, bạn có thể trực tiếp liên hệ Nha Khoa Đăng Lưu hoặc đến gặp các bác sĩ và được tư vấn cụ thể, cũng như được thăm khám và điều trị với kết quả như mong đợi.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top