Phẫu thuật hàm hô móm giúp khắc phục tối đa nhược điểm hô móm do xương hàm. Đây là phương pháp được thực hiện thông qua một cuộc phẫu thuật điều chỉnh xương hàm, tạo điều kiện để xương hàm phát triển cân đối hơn, cải thiện chức năng răng và cải thiện đáng kể thẩm mỹ gương mặt. Cùng tìm hiểu về phương pháp này, cũng như tìm hiểu tẩy trắng răng sâu có được không?


Phẫu thuật hàm hô móm
Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám sức khỏe và kiểm tra độ lệch của xương hàm.

Bước 2: Thực hiện chụp X-quang để xác định chính xác kích thước hàm và độ lệch của xương quai hàm.

Bước 3: Dựa vào kết quả chụp X-quang để phân tích tình trạng hàm lệch bằng phần mềm chuyên dụng. Từ đó xác định và lên kế hoạch điều trị cụ thể

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật điều chỉnh hàm hô móm trong điều kiện vô trùng sao cho 2 hàm trên và dưới cân đối nhau, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Bước 5: Khách hàng được đưa vào phòng hậu phẫu để theo dõi kết quả. Sau đó, bạn có thể trở về nhà và thực hiện chăm sóc hậu phẫu tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ.

Chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô móm
– Chườm đá lạnh liên tục trong vòng 3 ngày đầu tiên sau phẫu thuật hàm hô móm. Có thể chườm nhiều lần trong ngày và thực hiện từ 5 – 10 phút/lần để giảm sưng.

– Thực hiện vệ sinh răng miệng bằng nước súc miệng trong tuần đầu tiên, không đánh răng hoặc chỉ đánh răng nhẹ nhàng ở vùng hàm trong vòng 10 ngày đầu tiên. Lưu ý khi vệ sinh răng miệng chỉ nên khạc nhổ nhẹ nhàng

– Phải uống thuốc kháng sinh liên tục trong 10 ngày đầu tiên và uống thuốc giảm đau trong 2 ngày đầu tiên.

– Nên dùng các thức ăn nhẹ như cháo, súp lỏng và uống sữa trong những ngày đầu. Ăn các thức ăn mềm và hạn chế nhai.

Bên cạnh đó, sau khi phẫu thuật hàm hô móm 10 ngày, khách hàng tới trung tâm nha khoa để thực hiện cắt chỉ và đừng quên tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ nhé.

viết được trích nguồn tại: https://bocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top