Mức chi phí cho một ca điều trị niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chính vì vậy mỗi cơ sở nha khoa sẽ có một mức giá khác nhau. Tuy nhiên, mức chi phí không phải là yếu tố quan trọng mà vấn đề cần thiết hơn chính là hiệu quả thẩm mỹ sau khi niềng răng. Hiện nay nhiều cơ sở nha khoa thường đưa ra mức giá khuyến mãi để thu hút khách hàng nhưng chất lượng không cao và không đáp ứng nhu cầu của mọi người. Điều nay khiến nhiều người lo lắng và băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nha khoa nào uy tín, chất lượng và mức giá phải chăng. Vậy niềng răng ở đâu tốt nhất?

Niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong là một phương pháp điều trị chỉnh nha hiện đại điều trị rất hiệu quả cho những trường hợp lệch lạc răng hoặc các trường hợp hô móm thưa vẩu… Trước đây bác sĩ thường sử dụng phương pháp niềng răng mặt ngoài để điều trị niềng răng nhưng các phương pháp này mặc dù đạt hiệu quả cao nhưng tính thẩm mỹ vẫn chưa thực sự khiến khách hàng hài lòng. Để hạn chế những vấn đề trên thì các nhà nghiên cứu đã đưa ra phương pháp niềng răng mặt trong nhằm đảm bảo một cách tuyệt đối về giá trị thẩm mỹ cho bệnh nhân.

Giá niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong có chi phí cao

Để tiến hành niềng răng, đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng của bệnh nhân như thế nào, sau đó chụp phim Xquang để nắm các thông số về cấu trúc răng. Bác sĩ bắt đầu tiến hành lấy mẫu dấu hàm và đo mẫu hàm. Sau khi có được đầy đủ các thông số thì bác sĩ chuyển sang cho kỹ thuật viên để thiết kế mắc cài phù hợp cho bệnh nhân. Cuối cùng bác sĩ chỉ cần gắn mắc cài mặt trong vào cung hàm cho bệnh nhân là hoàn thành ca niềng răng.

Thời gian mang niềng răng
Thời gian mang niềng răng thường từ 12-24 tháng nhưng có trường hợp thời gian có thể rút ngắn hoặc kéo dài thêm chút đỉnh tùy theo mức độ lệch lạc răng của từng người. Trong thời gian mang mắc cài mặt trong bệnh nhân sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin vì mắc cài được gắn vào mặt bên trong của cung hàm nên người ngoài nhìn vào rất khó nhận ra là bạn đang niềng răng.

Niềng răng mặt trong có giá bao nhiêu ? là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn. Mức giá tại mỗi cơ sở nha khoa và tùy theo trường hợp lệch lạc răng của mỗi bệnh nhân mà mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Tại nha khoa Đăng Lưu mức giá niềng răng mặt trong có giá từ 70-120 triệu đồng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top