Niềng răng móm là một trong những dịch vụ chỉnh nha được khách hàng ưa chuộng tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu. Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình chỉnh nha, niềng răng móm giúp điều chỉnh răng hàm dưới có phần hơi nhô ra so với vị trí quy định về vị trí khuôn hàm cân đối. Niềng răng móm như thế nào? tẩy trắng răng sau sinh có được không? 


Niềng răng móm
Niềng răng móm


Giới thiệu dịch vụ niềng răng móm

Răng móm không chỉ gây giảm suốt thẩm mỹ trên gương mặt, khiến bạn tự ti mà còn gây ảnh hưởng lớn tới chức năng răng. Răng móm được hiểu là tình trạng xương ở hàm dưới nhô ra phía trước và mỗi khi ngậm miệng lại thì có hiện tượng răng dưới phủ ngoài răng cửa hàm trên, tạo cảm giác bị lệch ở cằm và làm răng hàm trên và hàm dưới không khép được vào nhau tại vị trí trung tâm.

Hiểu được nỗi khổ tâm của những người mang khuyết điểm răng móm, kỹ thuật niềng răng móm ra đời và được áp dụng rộng rãi nhằm giúp khắc phục tình trạng trên và mang lại hàm răng đều đặn, cần đối và hài hòa.

Niềng răng móm tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu được áp dụng với hai hình thức: niềng răng bằng mắc cài và niềng răng bằng khay trong suốt. Tuy vào mỗi trường hợp khuyết điểm răng, nha sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Quy trình niềng răng móm

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng, độ móm và răng nguyên nhân móm do đâu. Đồng thời, tư vấn cụ thể cho khách hàng và lên kế hoạch điều trị chi tiết.

Bước 2: Các bác sĩ tiến hàng kiểm tra sức khỏe tổng quát bằng các thao tác xét nghiệm để chắc rằng khách hàng là ngưới đủ điều kiện thực hiện phương pháp này.

Bước 3: Dựa trên các phân tích về tình trạng răng móm của khách hàng, bác sĩ lấy dấu răng và chuyển vào phòng Labo để kỹ thuật viên thiết kế các mắc cài hoặc khay niềng răng phù hợp.

Bước 4: Vệ sinh khoang miệng kỹ lưỡng bằng nước muối chuyên dụng và thực hiện gây tê để giảm cảm giác ê buốt, đau rát cho khách hàng.

Bước 5:Đeo mắc cài hoặc khay răng vào răng hàm dưới nhằm chỉnh nha hàm dưới, giúp răng dịch chuyển vào trong khuôn hàm. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng tại nhà cũng như cách bảo vệ mắc cài và khay niềng luôn sạch sẽ.

viết được trích nguồn tại: https://niengrangtrongsuotthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top