Làm hàm tháo lắp bằng sứ là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, một số người cũng đang còn băn khoăn không biết có nên làm hàm tháo lắp bằng sứ không. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết những thông tin liên quan.
Giải đáp thắc mắc có nên làm hàm tháo lắp bằng sứ không?
Bạn hãy tưởng tượng như sau, hàm tháo lắp bằng sứ là 1 hàm răng giả, bao gồm nhiều răng được kết hợp lại với nhau, có thể bằng nhựa, bằng kim loại hoặc hàm tháo lắp bằng sứ. Mỗi chất liệu có ưu điểm riêng và chất liệu hàm bằng sứ sẽ cho hiệu quả gần tương tự với răng thật. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều có nên dùng hàm tháo lắp không nữa nhé. niềng răng hô hết bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được nhiều người băn khoăn đến.
Giải đáp thắc mắc có nên làm hàm tháo lắp bằng sứ không?
Giải đáp thắc mắc có nên làm hàm tháo lắp bằng sứ không?
Trồng răng giả tháo lắp sẽ phục hình tại khoảng trống mất răng giúp đảm bảo ăn nhai tốt, tính thẩm mỹ và các vấn đề về cấu trúc hàm mặt. Khoảng trống mất răng được phủ đầy nên các răng kế cận không bị xê dịch về khoảng trống mất răng, duy trì thế răng và phương răng chuẩn.
Dùng hàm tháo lắp bằng sứ có ưu điểm lớn nhất là bệnh nhân có thể tháo hàm giả ra để vệ sinh hoặc ăn uống lúc cần thiết. Những biện pháp trồng răng cố định khác không làm được điều này.
Giải đáp thắc mắc có nên làm hàm tháo lắp bằng sứ không?
Nên đến bệnh viện Nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám
Các bác sỹ khi tư vấn làm hàm tháo lắp cho bệnh nhân của mình sẽ hướng tới việc sử dụng hàm tháo lắp trên thân răng sứ. Sở dĩ vì hàm tháo lắp thông thường chỉ phục hình được phần trên răng nằm trên nướu mà không có tác dụng phục hình chân răng. Nếu để lâu ngày, sẽ xuất hiện hiện tượng tiêu hõm xương hàm, ảnh hưởng tới cấu trúc hàm mặt. Do đó, kết hợp cắm trụ implant để phục hình thân răng và làm hàm tháo lắp trên implant sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí, đạt được hiệu quả trồng răng tối đa. Tuy nhiên, yêu cầu để được thực hiện biện pháp này đòi hỏi xương hàm của bạn còn khỏe mạnh để cắm trụ implant.
TG: Trang

 
Top