Niềng răng là phương pháp chỉnh nha hiệu quả nhất hiện nay. Được nhiều đối tượng bệnh nhân tin tưởng lựa chọn sử dụng nhằm khắc phục tình trạng răng mọc lệch lạc, răng mọc không đúng vị trí, hô móm…Với mong muốn cải thiện được tình trạng răng miệng trông thẩm mỹ hơn, tự tin khi giao tiếp, nói cười và thoải mái trong mọi sinh hoạt. Tuy nhiên niềng răng ở đâu tốt

Những đối tượng niềng răng chỉnh nha thường có một thắc mắc chung là niềng răng có đau không ? sau thắc mắc đó là thắc mắc niềng răng giá bao nhiêu tiền ?

Niềng răng chỉnh nha bạn cần biết
Niềng răng chỉnh nha

Quy trình niềng răng tại các nha khoa được các bác sĩ chuyên khoa thực hiện một cách thuần thuộc qua nhiều năm kinh nghiệm. Với sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại. Trong quá trình niềng răng bác sĩ sẽ gắn, cố định các khí cụ nha khoa được thiết kế và chế tạo riêng cho mỗi bệnh nhân. Bởi mọi thao tác được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện với đôi bàn tay khóe léo, tỉ mỉ nhiều kinh nghiệm, bệnh nhân sẽ không có cảm giác đau đớn gì. Thậm chí còn thoải mái với những thao tác điều trị của bác sĩ.

Giá chi phí cho một ca niềng răng tại các nha khoa vẫn chưa có một con số xác định vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

Tình trạng, mức độ răng miệng của bệnh nhân và phương pháp và loại mắc cài mà bệnh nhân lựa chọn sử dụng. Thông thường mức độ răng miệng của bệnh nhân càng nặng thì công việc thực hiện điều trị sẽ gây nhiều khó khăn hơn cho các nha sĩ và đội ngũ nhân viên. Vì thế mà mức độ răng miệng càng nặng thì chi phí càng cao.

Hiện nay tại các nha khoa niềng răng chỉnh nha cho bệnh nhân bằng nhiều loại mắc cài, đáp ứng phong phú cho sự lựa chọn của các bệnh nhân. Mỗi loại mắc cài lại có những ưu và nhược điểm riêng đặc trưng cho từng loại mắc cài.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top