Mỗi người đều sở hữu một khuôn mặt khác nhau, cấu trúc xương hàm mặt cũng khác nhau. Với những người may mắn, khuôn mặt sẽ thanh tú, thon gọn nhưng với những người kém may mắn hơn sẽ gặp một số vấn đề về khuôn mặt như răng mọc lộn, mọc chen chúc ảnh hưởng đến tổng thể khuôn mặt và quá trình sử dụng thức ăn, đó cũng là lý do dễ dẫn đến các bệnh về răng miệng. Ngoài ra có thể bạn quan tâm niềng răng ở đâu tốt

Niềng răng là kỹ thuật cơ bản và tiện lợi để loại bỏ các hạn chế về răng và giúp bệnh nhân sở hữu một hàm răng đều đặn. Thời gian niềng răng trung bình khoảng từ 1-2 năm, sau khi niềng răng bạn không còn lo lắng hay mặc cảm về hàm răng lộn xộn, mọc lệch nham nhở của mình trước đây nữa.

Giá niềng răng bao nhiêu tiền?
Trẻ nhỏ thường gặp các bệnh về răng miệng

Niềng răng ngày nay đã có nhiều loại đơn giản và tiện lợi hơn so với phương pháp truyền thống nhiều. Hiện nay cơ sở nha khoa mọc lên rất nhiều nên khách hàng có thể lựa chọn nhưng đó cũng là nguyên nhân khiến khách hàng băn khoăn để tìm cho mình một cơ sở chất lượng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở được nhiều khách hàng lựa chọn gửi niềm tin để niềng răng thẩm mỹ cho mình. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và hệ thống máy móc hiện đại, quy trình niềng răng tại cơ sở nha khoa Đăng lưu đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên chất lượng sau niềng răng rất tốt.

Niềng răng bao nhiêu tiền?
Hiện nay niềng răng có nhiều phương pháp như niềng răng bằng mắc cài cố định và niềng răng không mắc cài. Niềng răng bằng mắc cài cố định bao gồm các loại như mắc cài kim loại, mắc cài sứ. Mỗi loại niềng răng có ưu điểm và hạn chế riêng nhưng đều mang lại hiệu quả cao sau khi niềng răng. Chi phí niềng răng mỗi loại khác nhau do vật liệu mắc cài khác nhau. Nhìn chung niềng răng bằng mắc cài cố định có giá thấp hơn so với niềng răng không mắc cài. Tuy nhiên, niềng răng không mắc cài có nhiều ưu điểm vượt trội như dễ dàng tháo ra lắp vào hơn so với niềng răng cố định. Để chọn cho mình một loại niềng răng vừa phù hợp với chi phí của mình, vừa đảm bảo an toàn và thẩm mỹ bạn nên tìm đến bác sĩ để được trực tiếp tư vấn cụ thể cho trường hợp của mình.

Thời gian niềng răng thường từ 1-2 năm
Thời gian niềng răng thường từ 1-2 năm nên cũng nhanh chóng chứ không lâu dài như nhiều người vẫn nghĩ, có trường hợp thời gian niềng răng ngắn hơn do cấu trúc răng và xương hàm, độ chênh lệch, lộn xộn của răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
NH
 
Top